Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Lắp ráp tại Việt Nam, Hyundai Grand i10 hoàn toàn mới có giá bán từ 340 triệu đồng

Đánh giá

06/07/2017 03:15

Với 9 phiên bản cũng như giá bán từ 340 triệu đồng/chiếc, Hyundai Grand i10 được xem là sản phẩm chiến lược của Hyundai Thành Công để cạnh tranh trong phân khúc xe đô thị hạng nhỏ.

Mẫu xe Grand i10 thế hệ mới là mẫu xe được đánh giá cao của Hyundai trên thị trường thế giới với rất nhiều các giải thưởng danh giá như giải thưởng thiết kế Red Dot 2014, Giải thưởng Xe của năm tại Ấn Độ, giải thưởng Chất lượng của Tạp chí AutoBild (Đức),...Tại Việt Nam, Grand i10 cũng là chiếc xe thành công bậc nhất của Hyundai cũng như toàn thị trường Việt Nam khi doanh số bán hàng cộng dồn trên 50.000 chiếc trong 3 năm từ 2014 – 2016.

Dây chuyền lắp ráp theo tiêu chuẩn toàn cầu của Tập đoàn Hyundai Motor Hàn Quốc tại nhà máy Ninh Bình (tỉnh Ninh Bình) hiện đã ngày đêm cho “ra lò” hàng ngàn chiếc Grand i10.
Tại đây, các kỹ sư và chuyên gia Hàn Quốc đồng hành cùng đội ngũ người Việt trong nhiều khâu sản xuất để cho ra đời những chiếc xe hoàn chỉnh. Theo đại diện Hyundai Thành Công, để đáp ứng nguồn nhân lực chất lượng cao cho nhà máy, nhiều tốp công nhân, kỹ sư đã được đào tạo bởi các chuyên gia của Hàn Quốc, cả trong nước và nước ngoài.
Grand i10 phiên bản cải tiến sở hữu kích thước lớn nhất trong phân khúc với số đo phiên bản Hatchback Dài x Rộng x Cao lần lượt là 3,765 x 1,660 x 1,505 (mm) và phiên bản Sedan 3,995 x 1,660 x 1,505 (mm).
Grand i10 sở hữu cản dưới cùng lưới tản nhiệt kích cỡ lớn giúp tăng cường lượng khí làm mát giúp động cơ đạt hiệu suất tối đa, kết hợp cùng thiết kế cách tân khu vực đèn sương mù và cụm đèn LED chạy ban ngày DRL (Daytime Running Light) tạo nên phong cách thể thao cho chiếc xe.
Đuôi xe được thiết kế nổi bật với đèn hậu kích cỡ lớn tạo hình vân LED 3D, đem đến hiệu quả chiếu sáng đẹp mắt, đồng thời làm tăng thêm tính an toàn cho xe khi phanh hay vận hành buổi tối. Phiên bản sedan được kéo dài cụm đèn hậu, tạo nên vẻ cân bằng và thanh lịch hơn cho chiếc xe.
Các chi tiết khác thể hiện sự tinh tế trong thiết kế của Grand i10 như tay nắm cửa mạ Crom, đèn xi-nhan tích hợp cùng gương chiếu hậu, đèn phanh trên cao dạng LED,...
Chiếc xe nổi bật với màn hình cảm ứng trung tâm kích cỡ 7 inch đa chức năng, hỗ trợ giải trí với các kết nối các chức năng Bluetooth/AUX/MP3/Radio đồng thời phát hình đa định đạng với độ phân giải cao cùng 4 loa chất lượng.Bên cạnh đó, Grand i10 là chiếc xe duy nhất trong phân khúc được trang bị hệ thống bản đồ định vị dẫn đường do Hyundai nghiên cứu và phát triển dành riêng cho thị trường Việt Nam.
Nội thất xe được bọc da pha nỉ, kết hợp cùng các chi tiết nhựa được bố trí hợp lí cùng tông màu trẻ trung tạo nên không gian hiện đại cho chiếc xe. Những chi tiết nổi bật có thể thấy như nút bấm khởi động Start/Stop engine, chìa khóa thông minh Smartkey, gương chiếu hậu chống chói tự động & camera lùi (phiên bản sedan), vô lăng điều chỉnh 4 hướng tích hợp phím chức năng, ngăn chứa đồ có chức năng làm mát, sấy kính trước & sau, cửa sổ chỉnh điện chống kẹt, ghế sau có khả năng gập hoàn toàn tạo mặt phẳng...
Hyundai Grand i10 sedan & hatchback được trang bị 2 lựa chọn động cơ là động cơ Kappa 1.0L: Cung cấp công suất 66 mã lực tại 5.500 vòng/phút cùng Momen xoắn cực đại 94Nm tại 3.500 vòng/phút. Lựa chọn thứ hai là động cơ 1.2L, cung cấp công suất 87 mã lực tại 6.000 vòng/phút cùng Momen xoắn cực đại 120Nm tại 4.000 vòng/phút với mức khí thải CO2 tối thiểu nhờ công nghệ điều khiển van biến thiên (CVVT).
Grand i10 là chiếc xe được trang bị những tính năng an toàn cao cấp như 2 túi khí phía trước, cảm biến lùi hỗ trợ đỗ xe, hệ thống chống bó cứng phanh ABS, hệ thống phân bổ lực phanh điện tử EBD,... Đặc biệt, Grand i10 được trang bị hệ thống khung xe với vật liệu chịu lực cao, giúp hấp thụ lực tác động trong tình huống va chạm, đảm bảo an toàn cho toàn bộ hành khách ngồi trong xe.
Xe có giá bán lẻ khuyến nghị từ 340 triệu đồng (đã bao gồm thuế GTGT).

NAM HƯNG
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement