Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Lao xe vào hiện trường một vụ va chạm, nam thanh niên thoát chết dưới bánh xe tải

Vĩ mô

30/07/2017 10:25

Do thiếu quan sát, nam thanh niên điều khiển xe gắn máy đã lao vào hiện trường một vụ va chạm vừa xảy ra phía trước. Cú tông mạnh đã khiến nam thanh niên ngã vào gầm xe tải, phải nhập viện trong tình trạng bị thương nặng.

Đến sáng nay 30/7, các cơ quan chức năng quận Gò Vấp tiếp tục điều tra vụ va chạm giao thông liên hoàn giữa một xe tải và hai xe gắn máy, khiến một người bị thương nặng.
Trước đó vụ việc xảy ra vào khoảng21h30 tối 29/7, một tài xế (khoảng 35 tuổi) điều khiển xe tải mang BKS: 51C – 446.51 di chuyển trên đường PhanVăn Trị theo hướng từ đường Phạm Văn Đồng đến đường Nguyễn Oanh.
Khi vừa qua siêu thị Emart thuộc phường 5, quận Gò Vấp được 200m, thì xe tải xảy ra va chạm với một xe máy mang BKS: 76X6 – 4952 , do một người đàn ông điều khiển chở theo người phụ nữ. Vụ va chạm khiếnxe máy cùng hai người trên xe ngã xuống đường.
Lực lượng CSGT có mặt xử lý hiện trường, điều tiết giao thông

Lúc này, bất ngờ có nam thanh niên điều khiển xe máy mang mang BKS: 59V1 – 763.31 di chuyển cùng chiều phía sau không kiểm soát được tay lái nên đã lao vào vụ va chạm,tông mạnh vào xe tảikhiến cả người lẫn xe lọt xuống gầm xe tải.

Ngay sau đó, nam thanh niên đã được người dân đưa ra khỏi gầm xe đi bệnh viện cấp cứu trong tình trạng bị thương nặng.

Xe gắn máy của nam thanh niên chui vào gầm xe tải

Nhận thông tin, các lực lượng chức năng quận Gò Vấp có mặt, xử lý vụ việc và điều tiết giao thông qua khu vực. Đến 22h30, hiện trường vụ va chạm mới được lực lượng chức năng di dời.

NGUYỄN SINH - LÝ SƠN
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement