Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Lan Khuê được chồng cưng chiều hết mực, mang thai 6 tháng vẫn xinh đẹp du hí tại Dubai

Sức khỏe

31/08/2019 18:46

Ngày lâm bồn cận kề, nhưng Lan Khuê vẫn được chồng đưa đi Dubai du hí, xuất hiện xinh đẹp làm khán giả không khỏi ghen tỵ.

Lan Khuê được mệnh danh là "bà bầu số hưởng" nhất làng Showbiz Việt, khi luôn được ông xã cưng chiều hết mực. Dù đang mang thai, bầu bí nhưng Lan Khuê vẫn không làm mọi người hết trầm trồ bởi nhan sắc ngày càng mặn mà và sắc vóc thon gọn của mình.

lankhuebau_2

Được ông xã Doanh nhân John Tuấn Nguyễn hết mực chăm sóc tỉ mỉ, cưng chiều, hết cho đi sự kiện lại được chồng cho đi du lịch, Lan Khuê một lần nữa làm mọi người phải ganh tỵ về cuộc sống hạnh phúc của mình.

lankhuebau_3

Mới đây, trên trang cá nhân của siêu mẫu, Lan Khuê tiếp tục gây chú ý khi đăng tải loạt ảnh đi du lịch nước ngoài dù đang thai kì tháng thứ 6. Cụ thể, để tạo cảm giác thoải mái cho vợ trước lúc sinh nở, ông xã John Tuấn Nguyễn đã quyết định đưa bà xã Lan Khuê đi du lịch tại Dubai.

lankhuebau_4

Xuất hiện tại trời Dubai, Lan Khuêkhoác cho mình chiếc váy dài phủ tới gót chânvới họa tiết màu vàng xanh mát mắt, cô còn make up làm tóc, đeo phụ kiện trông không khác gì một nàng công chúa xinh đẹp.

lankhuebau_1

Người đẹp chia sẻ rằng cô đã có nhiều trải nghiệm thú vị trong ngày đầu tiên đến Dubai mà mỗi tội nắng quá nên hình minh họa không có bao nhiêu. Bà xãDoanh nhân Tuấn John còn tiết lộ sẽ ra sa mạc ăn tối, vẽ henna, coi múa lửa, múa bụng. Mợ "Tư Thì" cảm thấy ngưỡng mộ, trước sự phát triển nền kinh tế của đất nước Dubai giàu có và xinh đẹp.

lankhuebau_5


PHẠM HUY
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement