Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Lần đầu tiên tại châu Á, một công ty Hong Kong cung cấp bảo hiểm tiền điện tử

Tiền điện tử

11/11/2021 22:56

OneDegree tại Hong Kong chuyên cung cấp nhiều dòng bảo hiểm được cấp phép đã ký kết một thỏa thuận với HKbitEX về trao đổi tiền điện tử để cung cấp bảo hiểm giá trị lên đến 100 triệu USD.

Điều khoản hợp đồng sẽ bao gồm những tổn thất có thể xảy ra như bị tấn công từ các phần mềm độc hại, hành vi trộm cắp của nhân viên cũng như thiệt hại vật chất.

OneDegree hy vọng sẽ có nhiều công ty bảo hiểm noi gương của mình vì điều này sẽ giúp giảm thiểu rủi ro liên quan đến tiền điện tử dễ dàng hơn. Công ty sẵn sàng thảo luận về thực tiễn việc quản lý rủi ro của mình với các công ty khác trong ngành.

Người đồng sáng lập HKbitEX – Ken Lo nói rằng ông muốn có thêm vốn tổ chức vào tiền điện tử với hơn 1.800 nhà quản lý được cấp phép.

Việc không có bảo hiểm là một trở ngại lớn đối với các nhà quản lý về tiền điện tử ở châu Á. Bởi, ngành công nghiệp tiền điện tử vẫn đầy rẫy những vụ hack và lừa đảo.

Thị trường bảo hiểm tiền điện tử đã phát triển với tốc độ nhanh ở Hoa Kỳ và được hưởng lợi từ sự rõ ràng về quy định. Vào tháng 4, BitGo có trụ sở tại Palo Alto đã mở rộng bảo hiểm cho các khách hàng tổ chức của mình với 600 triệu USD trong bối cảnh nhu cầu tăng vọt.

Những đồng coin đang hot nhất hiện nay.
CHẤN HƯNG
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement