Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Lần đầu tiên Samsung tiết lộ doanh số khủng của Galaxy Fold

Doanh nghiệp

13/12/2019 13:58

Tại một sự kiện công nghệ TechCrunch Disrupt đang diễn ra tại Đức, chủ tịch Samsung Electronic đã tiết lộ doanh số khủng của chiếc smartphone màn hình gập Galaxy Fold.

Theo TechCrunch dẫn lời chủ tịch Samsung Electronic Young Sohn cho biết, chỉ tính từ tháng 10 đến nay, đã có 500 nghìn chiếc Galaxy Fold được bán ra, nâng tổng doanh số của Fold lên mức một triệu đơn vị. 

Ông Sohn cho biết trong sự kiện: "Và tôi nghĩ điều mấu chốt là, chúng tôi đang bán được 1 triệu sản phẩm này. Có hàng triệu người muốn sử dụng sản phẩm này với mức giá 2.000 USD."

Bên cạnh tiết lộ về doanh số, ông Sohn cũng giải thích về quá trình phát hành sản phẩm của Samsung, số lượng bán hàng trong khi giải thích quy trình phát hành sản phẩm của Samsung để nhận phản hồi. Ông cũng cho biết thêm rằng nếu Samsung giữ các thiết bị như Fold trong phòng thí nghiệm, hãng sẽ không nhận được những phản hồi mà họ cần. Và Samsung đã nhận được rất nhiều phản hồi về Galaxy Fold.

Lần đầu tiên Samsung tiết lộ doanh số khủng của Galaxy Fold

Sau khi được giới thiệu lần đầu tại sự kiện MWC 2019 vào đầu năm nay, thiết bị này đã được gửi đến hàng loạt reviewer để đánh giá chuẩn bị cho việc mở bán chính thức,  ngay sau đó các chuyên gia đánh giá đã nhanh chóng phát hiện ra nhiều vấn đề bao gồm cả việc màn hình dễ bị hỏng. 

Tuy nhiên, sau đó Samsung đã sửa lỗi và đưa sản phẩm này lên kệ lại vào cuối tháng 9. Galaxy Fold được phát hành lại có độ bền cao hơn, mặc dù vẫn có nhiều phàn nàn về độ bền của màn hình.

Mặc dù vậy, có thể thấy Samsung đang rất kỳ vọng vào công nghệ màn hình gập khi có kế hoạch xuất xưởng từ 5 triệu đến 6 triệu thiết bị màn hình gập trong năm 2020

.Samdung Galaxy Fold trang bị màn hình ngoài kích thước 4,6 inch, màn hình bên trong khi mở ra có kích thước 7,3 inch, cả 2 dùng tấm nền OLED. Máy sở hữu cấu hình mạnh mẽ với chip xử lý Qualcomm Snapdragon 855, RAM 12 GB và bộ nhớ trong 512 GB, thiết kế 2 viên pin ở 2 nửa cho dung lượng tổng 4.300 mAh.

LAN ANH
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement