11/09/2017 09:44
Lần đầu có đại sứ thương hiệu, Toyota Việt Nam chọn rapper Suboi
Toyota Việt Nam vừa công bố đại sứ thương hiệu mới của mình tại Việt Nam. Đây là lần đầu tiên trong hàng chục năm hoạt động, TMV giới thiệu đến công chúng một đại diện thương hiệu của mình.
Thông qua sự kiện lần này Toyota Việt Nam đã đưa dự án có tên gọi “No Quality, no Life” cùng với việc giới thiệu đến các cơ quan truyền thông vềđại sứ thương hiệu mới của mình chính là nữ Rapper trẻ tuổi Suboi. Sự kết hợp này hy vọng sẽ mang lại sự mới mẻ, tạo ấn tượng với truyền thông trong những sự kiện tới và mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng được định hướng mới cho thương hiệu sản xuất xe hơi có mặt lâu đời tại thị trường Việt Nam Toyota.
Được biết, dự án “No Quality, no Life” này được tổ chức và áp dụng riêng tạiViệt Nam. Thông qua dự án này là động lực thúc đẩy TMV nâng tầm chất lượng bán hàng và dịch vụ, nâng tầm những sản phẩm đã và đang có mặt tại thị trường, nâng tầm chất lượng công việc lên một mứccao mới.
Ngoài ra, TMV thấy được ở nữ rapper Suboi hình ảnhham học hỏi kiến thức từ những nền văn hoá nước ngoài, đặc biệt là tác phong trong công việc, cũng như trong cuộc sống của người Nhật. Qua đómang lại những thông điệp và giá trị ý nghĩa đến cho từngsản phẩm âm nhạc chất lượng nhất.
Cũng trong khuôn khổ sự kiện, đại diện phía Toyota Việt Nam đã trả lời câu hỏi của phóng viên về vấn đề túi khí trên xe Toyota không bung khi bị gặp phải tai nạn trong thời gian qua và dự án mới, cũng nhưđại sứ thương hiệu mới giúp giải quyết vấn đề đó. Đại diện Toyota Việt Nam, ông Toru Kinoshita chia sẻ,“trong thời gian qua chưa có khiếu nại nào từ khách hàng đến với công ty Toyota Việt Nam, đó là thông tin sai. Ngoài ra, dự án mới và hình ảnh đại sứ thương hiệu mới cũng không có liên hệ nào với những vấn đề này”.
Advertisement
Advertisement
Đọc tiếp