Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Lâm Vỹ Dạ bị kẻ xấu hãm hại: Sự thật gây choáng

Nóng trong ngày

20/09/2020 10:29

Mới đây, Lâm Vỹ Dạ gây hoang mang khi bày tỏ sự mệt mỏi, chán nản, ẩn ý về việc bị kẻ xấu hãm hại.

Trên trang cá nhân mới đây, Lâm Vỹ Dạ bất ngờ đăng tải hình ảnh tấm lưng cạo gió với nhiều vết đỏ rướm máu ở cổ. Đáng chú ý, nữ diễn viên tiết lộ tình trạng sức khoẻ không tốt do bị kẻ xấu hãm hại. Thậm chí, Lâm Vỹ Dạ còn thể hiện sự chán nản, mệt mỏi với mong muốn sớm giải nghệ, về quê trồng rau, nuôi cá, tìm đến cuộc sống an yên.

Lâm Vỹ Dạ gây chú ý khi đăng tải hình ảnh tấm lưng nhiều vết đỏ, úp mở chuyện bị kẻ xấu hãm hại.
Lâm Vỹ Dạ gây chú ý khi đăng tải hình ảnh tấm lưng nhiều vết đỏ, úp mở chuyện bị kẻ xấu hãm hại.

"Mưa bão tới là rầu. Bệnh miết cũng ráng cày kiếm tiền nuôi con ăn học, ấy vậy mà bọn xấu xa đâu có tha, cứ vây quanh vì thú vui của bọn nó là hại người. Riết nản, chẳng muốn làm gì. Cố gắng con lớn rồi về vườn trồng cây nuôi cá cho an yên chứ mệt mỏi lắm rồi" - Lâm Vỹ Dạ chia sẻ.

Lâm Vỹ Dạ gây chú ý khi đăng tải hình ảnh tấm lưng nhiều vết đỏ, úp mở chuyện bị kẻ xấu hãm hại.

Bên dưới phần bình luận, nhiều đồng nghiệp, người hâm mộ hỏi thăm và lo lắng cho tình hình sức khoẻ của Lâm Vỹ Dạ. Một số ý kiến cho rằng, nữ diễn viên phát bệnh vì làm việc quá sức thông qua việc xuất hiện dày đặc trong các chương trình truyền hình thời gian qua. Số khác lại xôn xao bàn tán về việc bà xã Hứa Minh Đạt úp mở bị kẻ xấu hãm hại, chơi xấu.

Trước nhiều thông tin đồn đoán, Lâm Vỹ Dạ lên tiếng trấn an, không để người hâm mộ lo lắng. Theo đó, nữ diễn viên cho biết cô chỉ bị bệnh xoang dẫn đến đau vai gáy nên phải cạo gió, giác hơi. "Tui bị xoang hành đau vai gáy, cạo có xíu gió mà dân tình rần rần vậy trời. Vài bữa tui đăng hình giác hơi lên cho xem" - Lâm Vỹ Dạ lên tiếng đính chính.

Lâm Vỹ Dạ lên tiếng đính chính vì hình ảnh trên trang cá nhân được quan tâm quá mức, với nhiều thông tin đồn đoán.

Cô Chà trong
Cô Chà trong "Bí mật quý ông" với tạo hình thục nữ, duyên dáng.

Lâm Vỹ Dạ là một gương mặt không hề xa lạ tại Sân khấu Nụ Cười Mới của cố nghệ sĩ hài Hữu Lộc, cô từng theo học lớp diễn viên kịch tại trường Cao đẳng sân khấu điện ảnh TP.HCM.

Cô gây chú ý với vai trò phó phòng khó tính, oái ăm nhưng không kém phần lầy lội tại chương trình Ơn giời cậu đây rồi. Mỗi lần Lâm Vỹ Dạ xuất hiện thì y như rằng câu chuyện sẽ được đẩy lên cao trào, kịch tính hơn, với sự tỉnh táo và có phần xéo sắc của mình, Lâm Vỹ Dạ đã không ít lần làm khó thí sinh tham dự chương trình.

Cô còn khẳng định khả năng diễn xuất của mình thông qua cuộc thi tại gameshow Đấu trường tiếu lâm, với sự nhạy bén trong tình huống và nét tự tin trong lối diễn đã giúp Lâm Vỹ Dạ vào vai một cách tự nhiên, cô giúp cho buổi diễn trở nên sinh động và hấp dẫn hơn.

Những vai diễn khó đỡ thách thức khách mời tham dự chương trình Ơn giời cậu đây rồi của Lâm Vỹ Dạ.
Những vai diễn khó đỡ thách thức khách mời tham dự chương trình Ơn giời cậu đây rồi của Lâm Vỹ Dạ.

Lâm Vỹ Dạ được xem là một diễn viên hài sáng giá trên các sân khấu và phim ảnh. Nhiều năm theo nghề và đóng hài, nữ diễn viên bỏ túi không ít vai diễn, sự xuất hiện của Lâm Vỹ Dạ lại mang đến tiếng cười trào phúng, vui vẻ bởi sự nhanh nhẹn, hoạt bát và cái duyên hài hước, lầy lội. Thời gian gần đây, Lâm Vỹ Dạ trở thành cái tên được săn đón và phủ sóng trong nhiều gameshow như "Quý ông đại chiến", "Ơn giời cậu đây rồi", "7 nụ cười xuân", "Chọn ai đây"...

Ngoài ra, Lâm Vỹ Dạ còn được biết đến là vợ của diễn viên Hứa Minh Đạt. Cặp vợ chồng nổi tiếng còn khiến người hâm mộ không khỏi ganh tị với cuộc sống hạnh phúc, viên mãn bên 2 cậu con trai đáng yêu.

(Tổng hợp)

AN LY
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement