Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Làm sao để tải video từ Yotube?

Khoa học - Công nghệ

19/02/2017 10:20

Chắc chắn câu trả lời được khá nhiều người quan tâm. Bởi trên Youtube có hàng tá nội dung mà bạn muốn tải về để xem khi không có Internet, nhưng ngặt nỗi Youtube không có “nút” download.

Không chỉ tải được video từ Youtube, làm theo hướng dẫn sau đây, bạn còn khám phá ra những cách làm chủ được công việc của mình trên chiếc máy tính nhé.

Download một Video trên Youtube

Ngoài việc cài đặt phần mềm hỗ trợ download IDM, chỉ cần bạn thêm "ss" vào đường link, giữa subdomain "www." và domain chính "Youtube" (Ví dụ: https://www.ssyoutube.com/watch?v=jotPZZn9EAo) rồi Enter là bạn có thể download video bạn thích rồi.

Hoặc một cách khác là bạn copy link từ Youtube rồi dán link lên thanh tìm kiếm của Google và xóa đi cụm "ube" trong từ "Youtube" rồi Enter. Vậy là bạn có thể download cả file mp3 và mp4 đấy.

​Truy cập Wifi mở có tính phí

Nghe thấy vô lý nhưng lại không vô lý chút nào đâu. Wifi mở là cho phép bạn đăng nhạp được, thiết bị của bạn hiển thị biểu tượng sóng wifi, tiếc rằng bạn sẽ không thể truy cập được Internet do mạng chuyển bạn đến trang chủ có tính phí. Vậy thì, bạn hãy thêm "?.jpg" vào cuối đường link mà bạn muốn truy cập. Ví dụ: https://baocungcau.net/?.jpg. Đây sẽ là hình ảnh trang đăng nhập và sẽ được bỏ qua vì Router Wifi đó sẽ không chuyển hướng hình ảnh, và tất nhiên bạn sẽ truy cập được trang web bạn muốn.

Coi chừng, file PDF dính virus!

Nếu bạn download một file PDF và thấy nó có định dạng ".exe" thì hãy xóa file đó ngay. Nó chính là virus. Cẩn thận không có gì là thừa, vì Internet hiện nay chưa đầy hiểm họa, mà mục tiêu là dữ liệu cá nhân của bạn.

Kéo dài file word của bạn

Đơn giản thôi. Bấm tổ hợp phím CTRL F, rồi tìm "." và thay đổi kích thước chữ lớn hơn. Chúng trông giống nhau đấy nhưng bảo đảm việc này sẽ giúp cho đoạn word dài hơn.

Trình chiếu ngay file PowerPoint

Muốn trình chiếu file PowerPoint, bạn phải thao tác đến 2 bước là mở file rồi nhấn nút trình chiếu ở góc phải bên dưới màn hình. Nhưng ngay từ đầu, nếu bạn lưu là dạng file ".ppsx" thay cho ".ppt" hoặc ".pptx". Khi đó bạn mở file lên, nó sẽ mở thẳng trực tiếp vào slideshow luôn, tức là bạn sẽ không phải mở powerpoint lên rồi mới chọn slideshow để thuyết trình.

NGUYỄN TƯỜNG
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement