Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Làm sao để hút tài lộc và may mắn giúp ví tiền của bạn 'căng phồng'?

Lối sống

22/03/2021 12:11

Màu sắc của một chiếc ví có thể mang lại may mắn trong tình yêu, thành công tài chính cho bạn.

1. Bạch Dương

Được cai trị bởi hành tinh sao Hỏa. Màu đỏ được cho là màu tốt lành với  Bạch Dương. Màu đỏ tượng trưng cho năng lượng, sự cơ động, tính hiếu chiến và sự thuần khiết là điều may mắn cho cung Bạch Dương. 

Ngoài màu đỏ, các màu như trắng và vàng cũng là màu may mắn cho Bạch Dương. Những màu sắc nên tránh của cung Bạch Dương là xanh lam, đen và xanh lục.

2. Kim Ngưu

Để vượt qua khó khăn tài chính, Kim Ngưu được hỗ trợ bởi những chiếc ví có tông màu xanh lá cây và vàng. Màu xanh lá cây tươi sáng phù hợp với các cô gái và tông màu chanh cho nam giới. 

Ngoài ra màu hồng và trắng cũng là màu sắc thuận lợi nhất của họ trong năm 2021. Cung hoàng đạo của bạn được cai trị bởi sao Kim và Kim Ngưu tượng trưng cho nguyên tố đất. Do đó, màu hồng và trắng có thể là màu sắc sinh lời của bạn trong năm 2021.

3. Song Tử

Chúa tể cung hoàng đạo của những người thuộc cung Song Tử là sao Thủy. Vì vậy, sẽ rất tốt nếu giữ những chiếc ví màu xanh lá cây, xanh lam, tím và xanh lục. Màu này làm cho tiền bạc của bạn sẽ tăng lên và nguồn năng lượng mới cũng sẽ phát triển trong cuộc sống của bạn.

Tiền không phải là ưu tiên hàng đầu của bạn. Bạn có thể kiếm được một khoản lớn bằng trí óc của mình và sau đó tiêu xài thoải mái. Bạn thường tham gia các dự án từ thiện. Chính sự vô thường này thu hút sự giàu có cho bạn. Các nhà chiêm tinh khuyên đàn ông và phụ nữ nên mua phụ kiện làm từ chất liệu tự nhiên. 

4. Cự Giải

Đối với bất kỳ người thuộc cung Cự Giải nào thì màu trắng, kem, bạc, đỏ và vàng chanh có thể chứng tỏ may mắn vào năm 2021.

Hành tinh cai trị của bạn là mặt trăng và vì vậy những màu này có thể phù hợp nhất với cung của bạn. Đây là những màu sắc nhẹ nhàng có thể phù hợp nhất với cung của bạn. Màu sắc của bạn là trắng sữa, bạc, trắng. Không thử nghiệm với các sản phẩm có màu sắc tươi sáng. 

5. Sư Tử 

Chịu ảnh hưởng sâu sắc của mặt trời: Vàng, cam (những màu đại diện cho tia nắng mặt trời) và trắng sẽ mang lại nhiều may mắn trong cuộc sống của bạn. 

Đối với các quý cô ưu tiên mua ví màu đỏ , tím . Và màu ví sẽ dành cho nam giới màu đen , đỏ sẫm

6. Xử Nữ

Chúa tể cung hoàng đạo của những người thuộc cung hoàng đạo Xử Nữ là sao Thủy. Do đó, những người thuộc cung hoàng đạo này nên giữ những chiếc ví có màu xanh lá cây, màu vẹt, xanh lam, tím và vàng . 

Làm được điều này, trí lực của bạn sẽ tăng lên và trong vấn đề gia đạo, niềm tin sẽ tăng lên, bầu không khí vui vẻ.

7. Thiên Bình

Trọng lượng của những chiếc ví có màu xanh lam, xanh ngọc và xanh lá cây sẽ giúp giữ lại sự cân bằng. Những màu này giúp tránh chi tiêu quá mức. 

8. Bò Cạp

Nếu Hổ Cáp đặt mục tiêu đạt được sự sung túc về vật chất thì tốt hơn hết nên mua những chiếc ví theo tông màu vàng, đỏ, cam.

Đó là màu vàng nhẹ nhàng tác động lên tờ tiền. Nhờ mà tiền sẽ rủng rỉnh trong ví.

9. Nhân Mã

Đối với những người Nhân Mã vô tư, những người luôn tin tưởng vào cuộc sống trọn vẹn, màu sắc may mắn là cam sáng , tím và trắng. 

Được cai trị bởi sao Mộc, những người thuộc các cung hoàng đạo này được biết đến với tính cách thích mạo hiểm. Nếu bạn muốn gặp may mắn trong tình yêu nên mặc đồ màu đỏ cam hoặc trắng sẽ có kết quả tốt.

10. Ma Kết

Ma Kết cần chọn một chiếc ví màu nâu. Một lựa chọn tốt sẽ là một chiếc ví làm bằng da thật. Màu vàng là màu dành cho phụ nữ Ma Kết. 

11. Bảo Bình

Cùng cai trị bởi sao Thổ và sao Thiên Vương màu đỏ, vàng và xanh lam là những màu sắc thuận lợi cho những người thuộc cung Hoàng đạo này. Vì Bảo Bình chịu ảnh hưởng của hai hành tinh và là một dấu hiệu của nước nên màu xanh lam là lựa chọn tốt nhất để mang lại may mắn trong tình yêu.

Chúa tể cung hoàng đạo của những người thuộc cung Bảo Bình là sao Thổ. Vì vậy, giữ một chiếc ví có màu đen, xanh lam, xanh lục và trắng đối với những người thuộc cung hoàng đạo này sẽ tăng thêm điềm lành, tiền bạc bất ngờ có thể thu được lợi nhuận.

12. Song Ngư

Màu để thu hút của cải vật chất có thể là trắng, xanh lam, bạc, xanh ngọc. 

* Thông tin trong bài mang tính tham khảo và chiêm nghiệm.!

Mộc Miên (T/H)
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement