Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Lâm Chí Linh, Thư Kỳ: Quá khứ "nữ hoàng cảnh nóng" không thể gột rửa

Nóng trong ngày

21/10/2019 16:28

Ngày 21/10, quá khứ của Lâm Chí Linh lại được nhắc. Cùng với Thư Kỳ, Lâm Chí Linh là nghệ sĩ mãi không "gột" được quá khứ đóng phim cấp 3.

Truyền thông Hoa ngữ mới đây lại dậy sóng khi hình ảnh cách đây 10 năm của Lâm Chí Linh được đăng tải. Trong ảnh, Lâm Chí Linh diện bộ cánh để lộ nội y. Một lần nữa, quá khứ với những hình ảnh gợi cảm, thông tin nằm trong đường dây mua bán dâm của cô lại được khơi lại.

Bức ảnh bị
Bức ảnh bị "đào mộ" gây tranh cãi của Lâm Chí Linh

Năm 2011, Lâm Chí Linh từng bị cho rằng nằm trong đường dây bán dâm của tú bà Đới Quân Nghi. Khi bị bắt, Đới Quân Nghi khai từng dẫn nhiều chân dài đi khách. Và cũng từng sắp xếp cho Lâm Chí Linh ăn tối, qua đêm với nhiều đại gia khi cô mới vào nghề.

Theo Next Magazine, khách làng chơi thường gọi Lâm Chí Linh với biệt danh là "L tỷ". Giá hầu rượu của cô dao động từ 30.000 USD đến 50.000 USD. Tuy nhiên thông tin này bị Lâm Chí Linh phủ nhận. "Tôi trong sạch"- cô khẳng định.

Hình ảnh gợi cảm của Lâm Chí Linh
Hình ảnh gợi cảm của Lâm Chí Linh

Dẫu vậy, hình ảnh gợi cảm của cô mới đây lại khiến nhiều người tin đó là sự thật. Không ít người cho rằng nếu Lâm Chí Linh không nằm trong đường dây này hoặc không từng tham gia các sản phẩm "người lớn", sẽ không thể nào xuất hiện những hình ảnh của cô như thể một diễn viên cấp 3 mới đây.

Lâm Chí Linh thường xuất hiện với hình ảnh gợi cảm
Lâm Chí Linh thường xuất hiện với hình ảnh gợi cảm

Không chỉ có Lâm Chí Linh, một gương mặt nữ khác của Đài Loan mãi vẫn không gột rửa được "mác" diễn viên "phim người lớn"- Thư Kỳ. Có khác chăng, Thư Kỳ góp mặt trong các phim cấp 3 công khai. Cơ thể và nhan sắc của Thư Kỳ tuổi 16 tràn đầy sức sống, khiến nhiều người mê mẩn. Như, mãi mãi cô vẫn là "gái hư". Sau này Thư Kỳ cho biết, xuất thân một gia đình nghèo khó khiến cô đã có suy nghĩ phải kiếm tiền nhanh chóng, và đó là lý do cô "sa ngã".

Hình ảnh của Thư Kỳ thuở mới vào nghề
Hình ảnh của Thư Kỳ thuở mới vào nghề

Sau này, dù tham gia nhiều sản phẩm có tính nghệ thuật cao, nỗ lực hết mình với từng vai diễn và cân nhắc nhiều khi nhận lời hoá thân các vai "hư hỏng", được công nhận bởi giới chuyên môn, nhưng cô vẫn không thể nào "tẩy trắng" được quá khứ này. Cô từ chối nhiều lời mời phim lớn vì không muốn phải đóng vai một cô gái châu Á vượt biên hay bán thân lần nào nữa, nhưng thế vẫn không đủ. 

Những hình ảnh khiến Thư Kỳ dù đã 20 năm phấn đấu với nhiều tác phẩm nghệ thuật, vẫn không thể gột được biệt danh
Những hình ảnh khiến Thư Kỳ dù đã 20 năm phấn đấu với nhiều tác phẩm nghệ thuật, vẫn không thể gột được biệt danh "nữ hoàng phim người lớn"

Đáng tiếc hơn, chính quá khứ đóng phim cấp 3 đã làm mối tình của cô và Lê Minh tan vỡ. Fan của Lê Minh khi ấy không thể chấp nhận cô, xem cô chính là vét nhơ của thần tượng. Lê Minh, dù yêu cô và nhiều lần bảo vệ cô, cuối cùng cũng không chịu được áp lực này. 

Lâm Chí Linh, Thư Kỳ: Quá khứ

Cho đến nay, cả Thư Kỳ lẫn Lâm Chí Linh đều đã lập gia đình. Lâm Chí Linh kết hôn cùng ca sĩ Nhật Bản Akira, còn Thư Kỳ hiện hạnh phúc cùng ca sĩ - nhà văn Phùng Đức Luân.

THIÊN TƯỜNG
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement