Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Lái thử xe Hyundai có cơ hội đi Nga xem World Cup

Thị trường 24h

06/03/2018 11:07

Từ nay đến ngày 25/4, Hyundai Thành Công triển khai chương trình “Thử xe Hyundai - Đến Nga xem World Cup”.

Lái thử xe Hyundai có cơ hội đi Nga xem World Cup

Cụ thể, các khách hàng đến trải nghiệm, lái thử xe tại các đại lý Hyundai 3S trên toàn quốc trong thời gian từ nay tới ngày 25/4 sẽ nhận được những phần quà giá trị, trong đó 4 khách hàng may mắn nhất sẽ được nhận tấm vé đến Nga theo dõi trực tiếp các trận đấu của World Cup 2018 cùng Hyundai.

Đại diện của Hyundai Thành Công cho biết: “”Chương trình Thử xe Hyundai – Đến Nga xem World Cup lần này là một trong những hoạt động đồng hành cùng khách hàng, đem đến những giá trị cùng sự hài lòng cao nhất cho người tiêu dùng Việt Nam ngay trong những tháng đầu năm 2018”.

Trong năm 2017, Hyundai đạt doanh số hơn 30.800 xe, sụt giảm 15% so với năm 2016, đứng thứ 2 thị trường và chiếm gần 18% thị phần xe du lịch.

World Cup 2018 được tổ chức tại Nga, với sự góp mặt của 32 đội bóng đá mạnh nhất thế giới, hứa hẹn những trận cầu đỉnh cao và sôi động nhất thế giới.

Việt Nam là một trong những quốc gia hâm mộ bóng đá bậc nhất thế giới, mỗi dịp World Cup đều là những ngày hội với hàng triệu người thức đêm dậy sớm bên trái bóng. Với nhiều người, sở hữu 1 tấm vé đến sân theo dõi trực tiếp trận đấu tại nước Nga là mơ ước lớn nhưng không dễ để có thể thực hiện. Cơ hội mả Hyundai Thành Công mang tới thông qua hoạt động lái thử xe tại các đại lý rõ ràng là không thể bỏ lỡ.

LAN ANH
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement