Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Lại thêm một nữ sinh bị đánh hội đồng ở Nghệ An

Chính sách - Hạ tầng

01/04/2019 21:03

Sự việc xảy ra ở Diễn Dâu - Nghệ An, một nữ sinh vừa quỳ gối, vừa xin lỗi và bị một nhóm 3 nữ sinh khác liên tục tát vào mặt.

Sáng 1/4, mạng xã hội lan truyền đoạn video clip dài hơn 2 phút 30 giây ghi lại cảnh một nữ sinh bị nhóm 3 nữ sinh khác dọa nạt, yêu cầu: "mày phải xin lỗi". Trong khi nữ sinh này vừa quỳ gối vừa khóc lóc thì một nữ sinh (trong nhóm) bất ngờ nắm tóc, tát mạnh và liên tục vào mặt nữ sinh đang quỳ.

Clip nữ sinh lớp 7 ở Nghệ An bị học sinh trường bạn bắt quỳ gối, thay nhau đánh liên tiếp vào mặt.

Đoạn video clip đã nhận được hàng trăm lượt bình luận, chia sẻ trong phẩn nộ của người dùng mạng xã hội chỉ sau vài giờ đăng tải. Nhiều người bày tỏ sự bức xúc trước hành vi bạo lực của nhóm nữ sinh này và mong muốn cơ quan chức năng sớm điều tra, làm rõ.

Trao đổi với báo chí, ông Nguyễn Trọng Hoàn, Chánh văn phòng Sở GD-ĐT Tỉnh Nghệ An cho biế, ngay sau khi nhận được thông tin về vụ việc, Sở đã chỉ đạo phòng GD-ĐT huyện Diễn Châu, tỉnh Nghệ An phối hợp với Cơ quan công an xác minh, làm rõ danh tính nhóm nữ sinh đánh hội đồng bạn. Đồng thời, yêu cầu trường THCS Diễn Kim họp hội đồng kỷ luật, có hình thức xử lý nghiêm với nhóm nữ sinh này, báo cáo kết quả kỷ luật về Sở trong thời gian sớm nhất.

Nữ sinh bị nhóm bạn dọa nạt, bắt quỳ gối (Ảnh cắt từ Clip)
Nữ sinh bị nhóm bạn dọa nạt, bắt quỳ gối (Ảnh cắt từ Clip)

Cung cấp thêm thông tin, ông Mai Ngọc Long, Trưởng phòng GD & ĐT huyện Diễn Châu (Nghệ An) xác nhận: Sự việc xảy ra vào ngày 31/3, mâu thuẩn xảy ra trong quá trình các bạn học sinh này đi chơi với nhau.

Em Thảo (nữ sinh bị tát hội đồng) là một học sinh lớp 7, trường THCS Diễn Hùng. Còn nhóm 3 nữ sinh hiện học trường THCS Diễn Kim. Đồng thời, phụ huynh của các em đã gặp gỡ và thông cảm cho nhau, công an cũng đã vào cuộc nhắc nhở. Đến sáng nay (1/4) các em đã đi học bình thường.

Bên cạnh đó, ông Vũ Quang Thi, Hiệu trưởng trường THCS Diễn Kim cho hay: "Em ấy (nữ sinh bị tát hội đồng) bị xây xước ở vùng mặt. Nhà trường đã cử giáo viên cùng phụ huynh của các em đánh bạn sang thăm hỏi, động viên để em ổn định tâm lý. Quan điểm của nhà trường là sẽ xử lý nghiêm nhóm học sinh đánh bạn".

CÁT ĐẰNG (t/h)
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement