Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Lại Thanh Hương Next Top từ bỏ đại gia để quen Vũ Mạnh Hiệp

Khỏe - đẹp

23/05/2017 06:10

Tại talkshow bên lề Lunch time with all stars của chương trình Vietnam’s Next Top Model, Lại Thanh Hương khẳng định mình không phải là cô nàng ham mê vật chất.

Xuất hiện vô cùng rạng rỡ tại talkshow, Lại Thanh Hương và Hồng Xuân đã mang đến những màn đấu khẩu, “chặt chém” lẫn nhau, những thử thách khiến khán giả thích thú và cả những nốt trầm khi hai nữ người mẫu trải lòng về những chuyện nghề, chuyện đời xung quanh Vietnam’s Next Top Model.

Lại Thanh Hương trổ đài làm DJ.
Hai nữ người mẫu mang đến không khí vô cùng thân thiện cho buổi ghi hình.

Hồng Xuân chia sẻ hiện tại cô kiếm được 10 triệu 1 tháng, không quá nhiều nhưng đủ để cô trang trải cuộc sống và theo đuổi ước mơ.

Từng bị cựu giám khảo – siêu mẫu Hà Anh nhận xét là “không có tố chất người mẫu”, Hồng Xuân khẳng định ở thời điểm hiện tại, cô mang hình ảnh của một người mẫu, dù ít dù nhiều, và không ngại nhận về mình những lời chê để hoàn thiện bản thân hơn.

Hồng Xuân trước và sau chương trình Vietnam's Next Top Model.

Liên tục gây bão dư luận trong thời gian qua với một thí sinh khác, Lại Thanh Hương thẳng thắn bày tỏ sự trở lại lần này không phải để làm quán quân mà muốn trải nghiệm nhiều hơn cuộc sống nhà chung cũng như vẽ lại hình ảnh một siêu mẫu Lại Thanh Hương sắc sảo và cá tính hơn, khác hoàn toàn so với mùa 1.

Lại Thanh Hương tự bắt chước bức ảnh thảm họa của mình ở mùa 1 chương trình.

Một khán giả thẳng thắn đặt câu hỏi: “Trước đây, em thấy chị chia sẻ về chuyện tình yêu kéo dài 8 năm, chị trách Vũ Mạnh Hiệp chỉ tặng cho chị duy nhất 1 món quà. Chị có phải là một người quá vật chất?”.

Cô người mẫu sâu sắc và cá tính chia sẻ: “Nếu Lại Thanh Hương là một người ham mê vật chất thì đã không thể quen Vũ Mạnh Hiệp cho tới giờ là 10 năm, 1 người đàn ông không giỏi dỗ dành người yêu của mình bằng những món quà. Bên cạnh đó, công việc người mẫu và DJ của tôi rất dễ dàng quen được đại gia mang lại cho tôi rất nhiều thứ, nhưng tôi đã không chọn cách đó để tìm kiếm vật chất và danh tiếng cho mình”.

Lunch time with all stars là một chương trình livestream đồng hành xuyên suốt cùng chương trình Vietnam’s Next Top Model 2017, giúp khán giả có cái nhìn gần gũi hơn với những thí sinh năm nay.

DUY TÂN
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement