Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Là con gái không biết 4 công dụng này của bông tẩy trang thì quá phí

Khỏe - đẹp

11/06/2017 07:49

Không chỉ có tác dụng tẩy sạch bụi bẩn và lớp trang điểm, bông tẩy trang còn giúp việc làm đẹp của phụ nữ trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết với những công dụng tuyệt vời dưới đây.

1. Làm sạch nhẹ nhàng da

Chắc chắn rồi, vì công dụng chính của bông tẩy trang là tẩysạch lớp trang điểm, thế nên thêm tác dụng là làm sạch nhẹ nhàng cho da mặt cũng chẳng có gì là khó tin cả.

Sau khi rửa mặt thật sạch bạn hãy nhún bông tẩy trang vào nước rồi nhẹ nhàng lau sạch hết lớp sữa rửa mặt trên da, lau đi lau lại thật nhẹ nhàng cho đến khi nào da mặt hoàn toàn sạch sữa rửa mặt. Tiếp đến, bạn rửa lại một lần nước sạch. Sử dụng thêm toner và kem dưỡng là da bạn đã sạch kin kít lại mịn màng đấy.

2. Thay thế giấy thấm dầu

Thông thường đối vớida nhờngiấy thấm dầu luôn là thứ cần thiết và luôn luôn có trong túi xách của các bạn gái, nó như là vật bất li thân của các nàng, đặc biệt trong mùa hè nắng nóng dễ tiết mồ hôi như hiện nay.

Tuy nhiên, sử dụng giấy thấm dầu quá nhiều sẽ khiến da trở nên khô rát và khó chịu hơn. Do đó, cách tốt nhất để thấm hút mồ hôi và chất nhờn cho da là bạn gái nên dùng bông tẩy trang để thay thế.

Những miếng bông tẩy trangmềm mại, mỏng mịn sẽ giúp hút sạch hết lớp bã nhờn mà không làm mất đi lớp ẩm trên da bạn, hơn thế nó còn giúp da thêm khô thoáng và sáng khỏe nữa. Vì thế bạn nên bỏ túi ngay một bịch bông tẩy trang theo người nhé!

3. Loại bỏ mụn đầu đen

Không chỉ được dùng để làm sạch da, thấm hút mồ hôi mà bông tẩy trang còn được dùng để hút sạch bã nhờn trên những vùng da bị nổi mụn như vùng trán, cằm mà đặc biệt là vùng mũi giúp ngăn ngừa mụn trở lại trên da.

Đểtrị mụn đầu đenbằng bông tẩy trang, bạn chỉ cần cho vài miếng bông tẩy trang vào dung dịch nước cốt chanh nguyên chất, sau đó đắp lên những vùng da đang bị mụn cám mụn đầu đen hoành hành trong 5 phút rồi rửa sạch mặt với nước sạch. Hãy kiên trì thực hiện điều này, đảm bỏ bạn gái sẽ sớm “tạm biệt” lũ mụn đầu đen thôi.

Mặt nạ dưỡng ẩm da

Dùng bông tẩy trang làm mặt nạ dưỡng ẩm da nghe có vẻ khó tin thật nhưng đây lại là phương pháp được các phụ nữ Nhật Bản rất ưa chuộng đấy. Bông tẩy trang khi dùng làmmặt nạ dưỡng ẩm dasẽ giúp giữ nước và độ ẩm cho da, đặc biệt là trong thời tiết oi bức của mùa hè như hiện nay.

Hãy cho vài giọt lotion vào miếng bông tẩy trang của bạn, sau đó kéo dãn miếng bông tẩy trang ra, đắp lên toàn bộ khuôn mặt trong 3-5 phút rồi gỡ xuống. Áp dụng cách này hàng tuần và đều đặn chắc chắn da bạn sẽ luôn ẩm mịn và mượt mà như da em bé đó.

Thật không ngờ chỉ một miếng bông tẩy trang bé xíu lại có nhiều công dụng như vậy phải không các cô gái. Nhớ áp dụng và chia sẻ để với mọi người để cùng nhau cập nhật nhiều mẹo làm đẹp hữu ích nhé.

VI NGUYỄN (Thể thao văn hóa)
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement