Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Kỷ yếu phiên bản 'chị đại', nhóm học sinh này khiến dân mạng thán phục vì quá 'ngầu'

Nóng trong ngày

14/04/2018 08:58

Nếu đầu clip nhóm học sinh khiến người xem thót tim khi chứng kiến "chị đại" đi thu tiền bảo kê, đoạn cuối lại là hình ảnh nhảy múa vui nhộn.

Mùa hè trong ấn tượng của nhiều người là cái nắng cháy da cháy thịt, là những cơn mưa rào bất chợt. Tuy nhiên, với các cô cậu học trò cuối cấp đó là mùa chia tay thầy cô, bạn bè để bước vào các kì thi quan trọng trong cuộc đời. Mới đây trên mạng xã hội xuất hiện clip chụp ảnh kỷ yếu của một nhóm học sinh cấp 3 khiến nhiều người giật mình "vậy là một mùa thi đại học nữa sắp về".

Clip "chị đại" đi thu tiền bảo kê và cùng đàn em "quẩy" nhiệt tình trên nền nhạc sôi động.

Nếu như ảnh kỉ niệm của học sinh trường khác thường là áo cử nhân hoặc nam diện áo vest và nữ mặc áo dài, thì bộ ảnh kỉ yếu của lớp học này lại mang đậm phong cách hài hước. Theo đó, mở đầu clip là khoảnh khắc "chị đại" tụ họp băng nhóm để thu tiền bảo kê của các tiểu thương. Đến giữa clip, khi tiếng nhạc cất lên, không ai bảo ai tất cả cùng "quẩy" cực nhiệt tình. 

Sau khi xuất hiện trên mạng xã hội chưa đầy 2 giờ, clip nhanh chóng thu hút gần 50 nghìn lượt xem cùng hàng nghìn lượt thích, chia sẻ và bình luận. Đa phần bày tỏ sự thán phục trước sự sáng tạo của nhóm học sinh. Bên cạnh đó, không ít người bày tỏ xem xong clip này lại nhớ về thời cắp sách tới trường.  Theo tìm hiểu, bộ ảnh kỷ yếu chất chơi này là của nhóm học sinh đến từ lopwr 12B3, trường THPT Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk.

"Tốt nghiệp ra trường mỗi người một nơi bởi vậy chúng em muốn tận dụng từng giây, từng phút khi còn bên nhau. Bộ ảnh kỉ yếu này như một kỉ niệm đẹp đánh dấu 12 năm cắp sách tới trường. Hy vọng các thành viên trong lớp sẽ hoàn thành được tất cả dự định của mình", một học sinh của lớp chia sẻ khi clip nhận về vô số sự quan tâm trên mạng xã hội.

Trước đó, trên mạng xã hội cũng liên tục chia sẻ hình ảnh kỷ yếu của lớp 12A1, trường THPT chuyên Nguyễn Du, tỉnh Đắk Lắk. Theo đó, không cần sân khấu hoa lệ, chỉ cần đứng dưới lòng đường, nhóm học sinh đã tự tin sải bước như những người mẫu thực thụ. Điểm đặc biệt, trang phục các bạn khoác trên người đều là những "bộ cánh" của người dân Sài thành những năm 80 - 90 của thế kỉ trước.

Vĩ Khang - một thành viên của lớp chia sẻ: "Đây mới chỉ là trailer của clip và bộ ảnh kỉ yếu sẽ được hoàn thành vào tháng 5 nên lớp mình rất bất ngờ khi được mọi người quan tâm đến vậy. Lớp chúng em có 34 thành viên và cả lớp đều rất thân thiết, quan tâm đến nhau.

TH
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement