Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Kỷ lục huyền thoại CR7: Đừng quên các 'nữ thần may mắn' nóng bỏng này

Ảnh

05/06/2017 06:10

Trong sự nghiệp cầu thủ của Ronaldo từng có rất nhiều bóng hồng đi qua đời anh, không ít trong số đó chứng kiến giây phút anh được vinh quang tại lễ trao giải Quả bóng Vàng thế giới.

Real Madrid vừa vô địch Champions League 2016-2017 và Ronaldo thiết lập hàng tá kỷ lục. Ngay từ lúc này người ta đã bắt đầu nói về Quả bóng Vàng cho CR7 trong mùa giải năm nay.

Sau một mùa giải thăng hoa, Ronaldo đã tự viết tiếp các kỷ lục của mình ở Champions League với 20 bàn đã ghi ở các trận tứ kết, 13 bàn ở bán kết và 4 bàn ở các trận chung kết giải đấu danh giá nhất châu Âu.

Ronaldo đã 4 lần giành Quả bóng Vàng vào các năm 2008, 2013, 2014 và 2016, trong phần bình luận trên đài BT Sports, Steven Gerrard cũng ủng hộ CR7 chiến thắng: “Quả bóng Vàng sẽ thuộc về anh ấy bởi đây chính là những trận đấu định nghĩa đẳng cấp, giá trị của các cầu thủ.”

Trong sự nghiệp cầu thủ của mình, có rất nhiều bóng hồng đã đồng hành cùng CR7 trong những năm anh giành được danh hiệu Quả bóng Vàng.

Năm 2008, Ronaldo nhận Quả Bóng Vàng đầu tiên trong màu áo Man Utd. Ngôi sao Bồ Đào Nha bước lên vị trí cao nhất nhờ thành tích ghi 42 bàn trong mùa 2007-2008 giúp Man Utd đoạt cú đúp Ngoại hạng Anh và Champions League.

Trong hàng chục cô người tình, Irina là người gắn bó với Ronaldo lâu nhất, hơn bốn năm và cũng là người được đánh giá là xinh đẹp nhất.

 

Năm 2016, danh thủ này tiếp tục đoạt danh hiệu Quả bóng Vàng danh giá nhất thế giới, thời điểm này anh cũng công khai bạn gái mới là Georgina Rodriguez 

DƯƠNG TRÚC (Dân Việt)
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement