Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Kuo: Apple Watch Series 7 sẽ xuất xưởng vào cuối tháng này sau khi các vấn đề sản xuất được khắc phục

Số hóa

11/09/2021 10:05

Theo một lưu ý nghiên cứu mới gửi cho các nhà đầu tư, nhà phân tích nổi tiếng Ming-Chi Kuo cho biết Apple đã giải quyết các vấn đề sản xuất Apple Watch Series 7 của mình và sẽ bắt đầu sản xuất hàng loạt smartwatch mới này trong khoảng thời gian từ giữa đến cuối tháng 9.

Điều này sẽ giúp Apple Watch Series 7 ra mắt đúng như kế hoạch, dự kiến là tại sự kiện ngày 14/9 tới.

Theo các nguồn tin trước đây, ‌Apple Watch Series 7‌ sẽ có thiết kế mới với khung viền phẳng tương tự dòng iPhone 12 và iPad Pro. Theo Kuo, thế hệ Apple Watch mới đã phải trải qua nhiều quy trình sản xuất hơn so với các model trước đó vì sự thay đổi “ngoạn mục” này trong thiết kế.

apple-watch-7-cam-bien-face-1.jpg

Cụ thể, màn hình của Apple Watch Series 7 được cho là sẽ bền hơn nhờ sử dụng thiết kế tiếp xúc thay vì thiết kế cáp cũ. Apple cũng đang sử dụng dây chuyền sản xuất OLED mới có thể cải thiện hiệu suất và giảm chi phí màn hình, nhưng điều đó yêu cầu các nhà cung cấp mới như LGF, Young Poong, Jabil tham gia, và điều này có thể đã góp phần gây ra sự chậm trễ.

Tin tốt là Apple đã giải quyết các vấn đề về độ bền của mô-đun màn hình bằng cách trải qua các thiết kế thử nghiệm (DOE) khác nhau để tìm ra cấu hình sản xuất tốt nhất và điều chỉnh các tiêu chuẩn chất lượng trên màn hình và mặt lắp ráp.

Kuo cho biết: “Chúng tôi hy vọng Jabil sẽ bắt đầu sản xuất hàng loạt mô-đun màn hình của Apple Watch 7 vào giữa tháng 9. Dựa trên lịch trình mới này, nhà phân tích cho biết thế hệ Apple Watch tiếp theo cuối cùng sẽ bắt đầu được giao hàng loạt vào cuối tháng 9.”

Trước đó, các báo cáo đến từ Nikkei Asia và Bloomberg cho biết “Táo khuyết” đang gặp vấn đề về sản xuất hàng loạt chiếc Apple Watch Series 7 do thiết kế mới của nó. Điều này khiến nhiều người lo ngại nó có thể bị trì hoãn ra mắt hoặc mở bán muộn hơn dự kiến.

LAN ANH
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement