Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Kính thực tế ảo hỗn hợp của Apple sẽ bị trì hoãn ra mắt cho đến năm 2023

Số hóa

13/04/2022 19:31

Apple được cho là đang làm việc trên chiếc kính thực tế ảo hỗn hợp (AR/VR) trong một thời gian dài, nhưng vẫn chưa rõ khi nào sản phẩm này sẽ được tung ra thị trường.

Trong khi một số nhà phân tích tin rằng, danh mục sản phẩm mới này của Apple sẽ xuất hiện vào cuối năm 2022, thì nhà phân tích Jeff Pu của Haitong International Securities nói rằng chiếc kính thực tế ảo hỗn hợp đầu tiên của Apple có thể bị trì hoãn đến năm 2023.

Trong một báo cáo mới, Pu đề cập rằng kính thực tế ảo hỗn hợp mới của Apple có thể bị chậm trễ trong việc ra mắt và chỉ xuất hiện vào quý đầu tiên của năm 2023.

Nhà phân tích cũng tin rằng, “Táo khuyết” sẽ bán được khoảng từ 1 triệu đến 1.5 triệu sản phẩm mới này trong năm đầu tiên.

kinh.png

Theo 9to5mac, nguồn tin còn đề cập rằng con chip sẽ là một trong những điểm khác biệt chính của kính thực tế ảo hỗn hợp của Apple so với các đối thủ cạnh tranh.

Thiết bị dự kiến ​​sẽ có hơn 10 cảm biến (bao gồm cả máy ảnh) kết hợp, điều này sẽ mang lại lợi ích cho Sony, Will Semi, Sunny Optical và các nhà cung cấp linh kiện khác.

Đầu năm nay, nhà phân tích Ming-Chi Kuo nói rằng kính thực tế ảo hỗn hợp mới của Apple sẽ ra mắt vào cuối năm 2022 với nguồn cung hạn chế. Gần đây hơn, nhà báo Mark Gurman của Bloomberg nói rằng việc ra mắt sản phẩm này là không thể tại WWDC 2022 vào tháng 6, nhưng nó sẽ được giới thiệu vào khoảng giữa mùa thu năm 2022 và mùa hè năm 2023.

Một khả năng là Apple sẽ trình làng thiết bị này vào cuối năm nay với doanh số bán hàng bắt đầu từ đầu năm 2023, tương tự như những gì công ty đã làm trong quá khứ với các sản phẩm như Apple Watch và HomePod.

Dựa trên những tin đồn trước đó, tai nghe AR / VR của Apple sẽ có “cấu hình ba màn hình sáng tạo” kết hợp hai màn hình Micro OLED và một tấm nền AMOLED, cũng như các cảm biến tiên tiến để phát hiện môi trường và cử chỉ.

Thiết kế sẽ được lấy cảm hứng từ AirPods Max và Apple Watch, và giá có thể lên tới 3.000 USD.

LAN ANH
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement