Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Kinh Nghiệm mua sắm khi du lịch Nhật Bản

Cần biết

04/08/2019 06:34

Nhật bản không chỉ nổi tiếng với hàng điện tử, thời trang rất đẹp và giá cả rất hợp với giới trẻ Việt.

Nhật Bản được xem là thiên đường của những tín đồ mua sắm. Mỗi khi du lịch không thể kiềm chế và ham muốn mua sắm của bản thân và thắc mắc không biết mua quà lưu niệm gì? 

 Kinh Nghiệm mua sắm khi du lịch Nhật Bản

Mỹ phẩm 

Mĩ phẩm Nhật Bản nhận được nhiều sự quan tâm của các chị em bởi được đánh giá rất tốt và an toàn cho mọi lứa tuổi. Mỹ phẩm của Nhật rất đa dạng với nhiều tầm giá từ bình dân cho đến cao cấp, phục vụ được nhu cầu của nhiều người

 Kinh Nghiệm mua sắm khi du lịch Nhật Bản


Các hãng mỹ phẩm nổi tiếng Nhật Bản có thể kể đến như Shiseido, Kosé, Menard, Hada Labo, Kanebo, SKII,.. Mua làm quà cho người thân thì bạn có thể mua son môi, mặt nạ dưỡng da, sữa rửa mặt, giấy thấm dầu, phấn trang điểm, phấn mắt, sơn móng tay hay mi giả,.. đều là những sản phẩm được ưa chuộng tại Nhật. Những mặt hàng này khi mua tại Nhật giá cả rất hợp lý, rẻ hơn một nửa giá so với khi bạn mua những thứ này ở Việt Nam đấy. 

Đồ điện tử

Hàng Nhật Bản nổi tiếng bởi chất lượng, giá thành hợp lí, tạo được sự tin tưởng của người tiêu dùng Việt, do đó đồ điện tử made in Japan là một trong những món hàng không thể thiếu để làm quà khi tới Nhật.  Mặt hàng mà nhiều người mua nhất chính là điện thoại, ngoaì ra là máy ảnh, nồi cơm điện, máy mát xa, ....

 Kinh Nghiệm mua sắm khi du lịch Nhật Bản

Các cửa hàng điện tử bạn có thể lựa chọn là Akihabara (Tokyo), Yodobashi camera (toàn quốc), Bic Camera (toàn quốc), LAOX (toàn quốc), Daikokucho – Nipponbashi (Osaka),.. Để có thể mua được các sản phẩm chất lượng mà giá chỉ có 30-50% bạn nên tìm hiểu để biết được các thời điểm giảm giá trong năm.

Quần áo

Có chất lượng tốt, nhiều mẫu mã phong phú, đa dạng mà giá cũng không quá đắt nên khi chọn những mặt hàng nên mua ở Nhật thì bạn đừng nên bỏ qua quần áo. Bạn cũng nên tham khảo các điểm mua quần áo giá rẻ ở Nhật Bản như Roppongi Hills, Omotesando Hill,…để chọn cho bản thân, gia đình và bạn bè những món đồ ưng ý nhất.

 Kinh Nghiệm mua sắm khi du lịch Nhật Bản

Một số sản phẩm quần áo Nhật được du khách Việt Nam yêu thích như áo giữ nhiệt, áo chống nắng, quần áo lót, áo khóa lông vũ,…

Bánh kẹo, rượu,...

Các mặt hàng bánh kẹo, rượu truyền thống của Nhật là những thứ bạn nên mua về làm quà cho gia đình, người thân và bạn bè của mình. Có khá nhiều mặt hàng gắn liền với xứ sở hoa anh đào như Kitkat, rượu sake, bánh mochi, bánh trà xanh...Hầu hết các loại này đều có màu sắc bắt mắt, hương vị thơm ngon, hấp dẫn.

 Kinh Nghiệm mua sắm khi du lịch Nhật Bản
 Kinh Nghiệm mua sắm khi du lịch Nhật Bản

Nếu muốn mua bánh kẹo giá phải chăng thì các bạn ra các siêu thị hoặc hệ thống cửa hàng Donguijote (ドンキホーテ) nhé, còn nếu muốn mua đồ để tặng hãy chọn mua tại cửa hàng bánh kẹo lưu niệm tại các ga lớn hay sân bay.

Bánh Mochi

Mochi là loại bánh gạo truyền thống của Nhật, hơi giống với bánh dày của Việt Nam và luôn xuất hiện trong các dịp lễ hội tại đất nước mặt trời mọc. Ở Nhật có đến hàng trăm loại Mochi khác nhau với những câu chuyện siêu hay ho.

 Kinh Nghiệm mua sắm khi du lịch Nhật Bản

Uguisu Mochi được mô phỏng theo hình một loài chim sẻ Uguisu nho nhỏ, có màu xanh ngọc biếc, thường bay nhảy và hót véo von mỗi dịp Xuân về. Loại bánh này được khoác lên mình chiếc áo màu xanh ngọc bích như màu lông chim và lớp áo được làm từ bột đậu nành xanh khiến cho bánh vừa đẹp, vừa ngon và vừa bổ dưỡng.

Thuốc và thực phẩm chức năng

Các loại thuốc, thực phẩm chức năng Nhật luôn được đánh giá cao khi mang lại hiệu quả cao cho người dùng. Nó rất tốt cho sức khỏe, bổ sung vitamin, xương khớp chắc khỏe, thải độc gan,… Nói chung với mỗi một loại có những công dụng khác nhau. Nhưng đều rất tốt cho người sử dụng. Mua làm quà Tết để tặng bố mẹ, ông bà, những người cao tuổi tuyệt vời còn gì bằng.

 Kinh Nghiệm mua sắm khi du lịch Nhật Bản

Một số loại thuốc, thực phẩm chức năng tốt như: Tảo biển Spirulina, Collagen, Orihiro,…

 Mèo Maneki Neko

 Đứng đầu danh sách quà lưu niệm được săn lùng ở Nhật Bản là chú mèo Maneki Neko, được cho là biểu tượng mang đến tài lộc cho chủ, chú mèo này là món quà lưu niệm luôn được mọi người yêu thích.

 Kinh Nghiệm mua sắm khi du lịch Nhật Bản

Búp bê Kokeshi

Kokeshi bắt nguồn từ miền Bắc nước Nhật và được làm từ nhiều loại gỗ khác nhau, với cấu trúc đơn giản búp bê Kokeshi chính là biểu tượng nghệ thuật cổ của xứ sở hoa anh đào. 

 Kinh Nghiệm mua sắm khi du lịch Nhật Bản

Quạt Uchiwa

Đây là món quà rất ý nghĩa dành cho mùa hè, ở Nhật mọi người cũng rất thích cầm theo chiếc quạt này mỗi khi thời tiết nóng. Với thiết kế đơn giản, nhỏ gọn hoàn toàn từ thủ công, chiếc quạt này chính là điểm độc đáo mà nước Nhật muốn dành cho du khách nước ngoài.

 Kinh Nghiệm mua sắm khi du lịch Nhật Bản
NGUYỄN NHUNG
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement