Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Kinh nghiệm chọn tủ lạnh 7-10 triệu đồng để chứa thực phẩm dịp Tết

Thị trường 24h

01/02/2018 09:15

Mùa Tết cũng là lúc tủ lạnh hoạt động hết công suất nên việc lựa chọn cũng cần cân nhắc nhằm giúp thức ăn tươi ngon hơn khi chế biến.

Ở phân khúc dưới 7 - 10 triệu đồng, hiện có khá nhiều lựa chọn cho người dùng khi mua tủ lạnh để lưu trữ thức ăn trong dịp Tết. Các dòng sản phẩm trong phân khúc này còn có cả công nghệ inverter tiết kiệm điện năng, bên cạnh các thiết kế tối ưu giúp trữ rau quả tươi hơn trong thời gian dài.

Phân khúc giá cũng ghi nhận nhiều sản phẩm tích hợp công nghệ khử mùi hiệu quả như các dòng tủ lạnh Samsung, LG... Bên cạnh đó, một vài sản phẩm còn tích hợp thêm ngăn đựng rau quả chuyên dụng giúp bảo quản thời gian lâu hơn và tươi ngon hơn.

Nhiều mặt hàng điện lạnh đang được các hệ thống điện máy giảm giá lớn mùa cuối năm - Ảnh: Minh Định
Nhiều mặt hàng điện lạnh đang được các hệ thống điện máy giảm giá lớn mùa cuối năm - Ảnh: Minh Định

Bên cạnh đó, nhiều sản phẩm còn tích hợp công nghệ kháng khuẩn giúp khử mùi hiệu quả như các dòng của Toshiba hoặc Hitachi.

Trong phân khúc 7-10 triệu đồng, dung tích của các dòng tủ lạnh hiện đang con số từ 200 - 300 lít, đủ cho nhu cầu của gia đình nhỏ, với lượng thức ăn đủ cho 3 ngày Tết cổ truyền.

Mua hàng trong dịp mua sắm Tết, không chỉ riêng các hãng thi nhau tung sản phẩm mới mà còn phối hợp với hệ thống bán lẻ khuyến mại kích cầu thị trường. Cụ thể, Điện máy Thiên Hòa hiện đang chạy chương trình giảm giá lên đến 1 triệu đồng cho các mặt hàng điện tử, điện lạnh, bên cạnh gia hạn thêm 1 năm bảo hành cho các sản phẩm.

Điện máy Chợ Lớn cũng thi nhau giảm giá từ vài trăm đến hơn 1 triệu đồng kèm quà tặng cho các sản phẩm tủ lạnh với chính sách hoàn tiền cho nơi nào có giá thấp hơn khi bao giá 35 ngày. Bên cạnh đó, chuỗi này cũng áp dụng giảm thêm 2% cho mỗi đơn hàng với khách hàng thân thiết, hay giảm 3-5% cho đơn hàng đặt online.

Trong khi đó, Nguyễn Kim (quận 1, TP.HCM)hiện đang chạy chương trình giảm 1 triệu khi thanh toán bằng thẻ MasterCard. Khách hàng sẽ được giảm thêm 2 triệu đồng khi mua dòng tủ lạnh Side By Side từ 30 triệu trở lên.

Chúng tôi xin điểm qua một vài sản phẩm tủ lạnh của các hãng trong phân khúc 7-10 triệu đồng để giúp bạn đọc có thêm thông tin cần thiết khi mua sắm.

Tủ lạnh Toshiba 226 lít GR-M28VHBZ

Có giá bán tham khảo 7,8 triệu đồng, tủ lạnh Toshiba 226 lít GR-M28VHBZ được trang bị công nghệ inverter thế hệ mới giúp tiết kiệm đến 40% điện năng tiêu thụ.

Kinh nghiệm chọn tủ lạnh 7-10 triệu đồng để chứa thực phẩm dịp Tết

Bên cạnh đó, sản phẩm cũng tích hợp công nghệ Hybrid Bio giúp diệt khuẩn và khử mùi hiệu quả. Ngoài ra, công nghệ làm lạnh tuần hoàn cũng giúp phân bố luồng khí lạnh trong tủ lạnh tối ưu hơn khi lưu trữ thức ăn dịp Tết.

Tủ lạnh Samsung 299 lít RT29K5012S8/SV

Phân khúc 7-10 triệu đồng cũng có sự góp mặt của Samsung với dòng 300 lít RT29K5012S8/SV. Nhờ tích hợp hai dàn lạnh độc lập, giúp giữ độ ẩm và bảo quản thực phẩm tối ưu không bị lẫn mùi. Ngoài ra, công nghệ Digital Inverter vận hành êm ái, tiết kiệm điện và bền bỉ khi sử dụng.

Kinh nghiệm chọn tủ lạnh 7-10 triệu đồng để chứa thực phẩm dịp Tết

Chế độ làm lạnh và làm đá nhanh chóng giúp người dùng dễ hơn cho việc giúp sản phẩm giải khát ngon với khi uống lạnh trong ngày tết.

Tại thị trường, giá tham khảo của tủ lạnh Samsung 299 lít RT29K5012S8/SV là gần 9 triệu đồng.

Tủ lạnh LG Inverter 255 lít GN-L255PS

Có mức giá tham khảo 7,59 triệu đồng, dòng tủ lạnh LG GN-L255PS có thiết kế ngăn đá trên đơn giản, là sự lựa chọn hoàn toàn phù hợp cho những gia đình có từ 3-5 thành viên.

Kinh nghiệm chọn tủ lạnh 7-10 triệu đồng để chứa thực phẩm dịp Tết

Thuộc dòng tủ lạnh inverter, chiếc tủ lạnh LG 255 lít GN-L255PS tiết kiệm điện năng hiệu quả bên cạnh vận hành êm ái trong không gian ngôi nhà.

Với hệ thống khí lạnh đa chiều, hơi lạnh bên trong tủ được tỏa ra theo 3 hướng giúp cho thực phẩm được làm lạnh hiệu quả đến mọi ngóc ngách ngay cả khi thực phẩm chứa đầy bên trong tủ.

Dòng tủ lạnh LG 255 lít GN-L255PS còn trang bị ngăn cân bằng độ ẩm riêng biệt giúp cung cấp hơi lạnh phù hợp để bảo quản rau quả được lâu hơn trong dịp Tết. Công nghệ Nano Carbon tích hợp giúp sản phẩm khử sạch mùi hôi khó chịu bên trong tủ lạnh, đồng thời ngăn chặn vi khuẩn phát triển ảnh hưởng giúp rau quả bảo quản được tươi hơn trong thời gian dài.

Tủ lạnh Hitachi 230 lít R-H230PGV4

Có giá tham khảo 8,2 triệu đồng, tủ lạnh Hitachi 230 lít R-H230PGV4 tích hợp công nghệ làm lạnh Air Jet Flow giúp mang hơi lạnh đến mọi không gian chứa thực phẩm.

Kinh nghiệm chọn tủ lạnh 7-10 triệu đồng để chứa thực phẩm dịp Tết

Được trang bị công nghệ Nano Titanium, sản phẩm giúp kháng khuẩn, khử mùi mạnh mẽ bên cạnh cảm biến Eco tiết kiệm điện năng khi vận hành.

Tủ lạnh Panasonic inverter 267 lít NR-BL308PSVN

Có mức giá tham khảo 8 triệu đồng, tủ lạnh Panasonic 267 lít NR-BL308PSVN được thiết kế với ngăn chuyên dụng giúp bảo quản rau quả tươi ngon hơn trong các ngày Tết.

Kinh nghiệm chọn tủ lạnh 7-10 triệu đồng để chứa thực phẩm dịp Tết

Công nghệ inverter kết hợp Econavi giúp sản phẩm vận hành êm ái và tiết kiệm điện năng. Sản phẩm tủ lạnh từ Panasonic cũng trang bị công nghệ tinh thể bạc Ag Clean giúp diệt khuẩn, khử mùi và làm thức ăn tươi ngon hơn trong các ngày Tết.

MINH ĐỊNH
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement