Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Kinh doanh mùa World Cup, nhộn nhịp từ ngoài đường đến trên mạng

Thị trường 24h

13/06/2018 06:20

Để chuẩn bị cho sự kiện… 4 năm mới có một lần, nhiều ông chủ đã đầu tư kinh phí trang hoàng, sửa sang, làm mới lại nhà hàng để đón khách.

Chỉ còn vài ngày nữa, World Cup 2018 chính thức khai mạc. Thời gian này, nhiều hàng quán tại TP.HCM như được 'thay áo mới' đón giờ bóng lăn.

Trên các tuyến đường Nguyễn Thị Minh Khai (quận 1), Thành Thái, Bắc Hải (quận 10), Hai Bà Trưng (quận 3), Nguyễn Trãi (quận 1)… hầu hết quán cà phê, nhà hàng, cửa hàng điện máy… đều tất bật trang trí từ quốc kỳ các nước tham dự World Cup 2018, đến những màn hình tivi cỡ lớn, treo băng-rôn, khẩu hiệu cổ động bóng đá.

Quán cà phê, quán ăn đã chuẩn bị sẵn sàng và chỉ chờ đến giờ bóng lăn.
Quán cà phê, quán ăn đã chuẩn bị sẵn sàng và chỉ chờ đến giờ bóng lăn.

Anh Võ Thanh, chủ quán cà phê Ghiền trên đường Nơ Trang Long (quận Bình Thạnh) phấn khởi: “Tui mới trang trí quán được hai bữa nay, ngay lúc biết đài truyền hình mua được bản quyền xem World Cup là mình cũng bắt tay vào việc đầu tư quán xá cho đẹp mắt, chuẩn bị dàn âm thanh, đầu tư tivi xịn để phục vụ người hâm mộ. Tui dự tính, doanh số bán hàng trong mùa siêu bóng đá này có thể tăng gấp ba, gấp bốn ngày thường nên tăng cường thêm bàn ghế, nhân viên phục vụ khách”.

Nhiều người bán hàng trên mạng cũng đưa ra các dịch vụ phục vụ ăn đêm để đáp ứng nhu cầu của những người xem World Cup “tại gia”.

 Quán nhậu là những nơi thu hút người hâm mộ, trong đó chủ yếu là phái mày râu. 
 Quán nhậu là những nơi thu hút người hâm mộ, trong đó chủ yếu là phái mày râu. 

Chị Như Ý, chủ một quán ăn cho biết, mình đã chuẩn bị sẵn nguồn thức ăn để phục vụ khách hàng có nhu cầu. Các món ăn chơi dân dã như: chân gà nướng, chân gà chiên mắm, phomai que, xích xích cuộn, bánh tráng trộn, trái cây dằm… sẽ được người gian hàng giao bất cứ lúc nào.

“Mấy ngày này mình đã tăng cường quảng bá trên mạng xã hội như Zalo, Facebook… giá cả phải chăng, thức ăn nóng hổi phục vụ tận nơi chắc chắn mình sẽ đắt hàng dịp này” – chị Như hào hứng.

Bánh tráng trộn, trà sữa, cà phê, mì gói… được dân mạng đăng tải mấy hôm nay, tất cả đều cam kết phục 24/4.

  Món ăn được tiểu thương online giới thiệu trong list phục vụ thức ăn đêm mùa World Cup.

Món ăn được tiểu thương online giới thiệu trong list phục vụ thức ăn đêm mùa World Cup.

Chị Lý Minh Nhị, quản lý dịch vụ giao thức nhanh ở quận 3 chia sẻ: “Gần cả tháng trước, chúng tôi đã tuyển thêm nhân viên giao hàng ban đêm. Hiện, nhiều hàng quán đã đặt dịch vụ qua mạng giao hàng của chúng tôi. Phí ship ban đêm có thể tăng chút ít tùy vào quãng đường gần xa, thời gian chiều hay đêm. Tuy nhiên chúng tôi luôn cam kết giao hàng trong thời gian sớm nhất để phục vụ khách hàng xem bóng đá”, chị Nhị nói.

Anh Nguyễn Minh Toản (53 tuổi), fan hâm mộ bóng đá chia sẻ: “Xem bóng đá ở những chỗ đông người mới có không khí, đến đây mình vừa được thưởng thức những trận cầu đỉnh cao vừa được sống trong không khí sôi động, được bàn tán với mọi người về những tình huống bất ngờ, những cú sút đẹp và những tuyệt phẩm của môn thể thao vua, với lại những chỗ như thế này không bao giờ mất điện, vì chủ quán đã chuẩn bị sẵn máy nổ”.

LÊ THÀNH
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement