Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Kinh doanh gì trong mùa nắng nóng để nhanh thu hồi vốn?

Doanh nghiệp

21/04/2019 13:52

Theo thống kê, đây là các mặt hàng có số lượng mua nhiều nhất trong mùa nắng nóng, là những vật dụng không thể thiếu trong thời tiết nắng nóng này.

Mỹ phẩm dưỡng da và các sản phẩm chống nắng

Kinh doanh gì trong mùa nắng nóng để nhanh thu hồi vốn?

Vì thời tiết khô nóng và nắng gắt nên các sản phẩm dưỡng da, chống nắng là sản phẩm được các chị em phụ nữ quan tâm nhiều hơn bao giờ hết. Bạn cần có một chút kiến thức về các loại da và mức độ phù hợp của mỗi loại sản phẩm cho từng loại da cùng với các sản phẩm chất lượng, bạn sẽ tạo nên một nguồn thu nhập đều đặn cho mình trong mùa nắng nóng.

Bên cạnh mỹ phẩm, các sản phẩm chống nắng như váy, áo, nón chống nắng cũng là mặt hàng bán chạy.

Ba lô - túi xách

Kinh doanh gì trong mùa nắng nóng để nhanh thu hồi vốn?

Thị trường kinh doanh ba lô, túi xách không bão hòa như mọi người vẫn nghĩ mà đang rất phát triển vì nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng chưa bao giờ giảm nhiệt. Mỗi cửa hàng bán túi xách, ba lô lại có cách thức vận hành riêng nhưng mục đích cuối cùng vẫn là muốn có lợi nhuận cao nhất.

Mùa hè là thời điểm mọi đi du lịch, về quê... ai cũng rộn ràng sắp xếp hành lí, chuẩn bị hành trang cho những chuyến đi chơi xa. Và dĩ nhiên, các loại balo, túi xách từ lớn đến nhỏ sẽ gia tăng doanh số vào mùa hè này.

Đồ làm mát cấp tốc

Kinh doanh gì trong mùa nắng nóng để nhanh thu hồi vốn?

Điều hòa tí hon, quạt đá, áo điều hòa đang là những sản phẩm đang được săn lùng vào mùa hè. Với những ai phải làm việc cả ngày trong một môi trường không điều hòa, hay thường xuyên phải ra ngoài thì những sản phẩm trên thực sự hữu ích. Với kích thước nhỏ gọn, giá cả phải chăng, nhu cầu lớn, những sản phẩm trên luôn được lùng mua ráo riết và luôn trong tình trạng cháy hàng.

Kinh doanh bể bơi mini gia đình

Kinh doanh gì trong mùa nắng nóng để nhanh thu hồi vốn?

Nắng nóng nên nhu cầu tìm nơi tắm mát tăng cao, và một trong những ý tưởng kinh doanh của bạn không thể bỏ qua trong dịp này là kinh doanh hồ bơi mini cho trẻ em. Đây là một trong những mặt hàng đang được săn đón nhiều nhất trong dịp nắng nóng. Thời điểm gần đây, việc kinh doanh hồ bơi mini ngày càng phổ biến và mang lại lợi nhuận lớn trong các mùa hè.

Những ý tưởng kinh doanh trên đa số đều chỉ cần lượng vốn nhỏ, tuy mang tính thời vụ nhưng lại mang lại lợi nhuận rất lớn, có thể giúp bạn “hốt bạc vào két” chỉ trong một mùa hè.

Kem tươi

Kinh doanh gì trong mùa nắng nóng để nhanh thu hồi vốn?

Với mặt hàng này, đầu tư ban đầu bạn cần có chính là một chiếc máy làm kem đơn giản cùng các nguyên liệu để làm kem. Giá thị trường của một chiếc máy làm kem dao động trong khoảng từ 30 – 50 triệu đồng, tuy số vốn đầu tư ban đầu có thể là hơi “chát” nhưng nhờ nó bạn có thể bội thu trong mùa nóng và vẫn thu nhập đều đều trong các mùa khác bởi ai cũng yêu thích kem và có thể ăn kem quanh năm suốt tháng bất kể trời nóng lạnh.

Bạn có thể tận dụng khoảng sân trước nhà hoặc vỉa hè để kinh doanh, chỉ cần vài chiếc ghế nhựa là bạn đã có khách hàng thường xuyên.

Nước giải khát phục vụ tận nơi

Kinh doanh gì trong mùa nắng nóng để nhanh thu hồi vốn?

Thời tiết oi bức, nhiều người ngại ra đường nhưng lại muốn “giải khát” bằng các loại đồ uống như: trà chanh, trà sữa, hoa quả dầm, chè các loại, thạch v.v…

Tận dụng cơ hội kiếm tiền này, dịch vụ giao đồ giải khát nhanh chóng phát triển và được quảng bá rầm rộ trên các trang mạng xã hội. Chỉ cần ngồi nhà, vào một vào mạng xã hội như: facebook, zalo…khách hàng có thể giải tỏa cơn khát bằng các dịch vụ tận nhà này.

Muốn kiếm tiền, các bạn có thể tự tay làm trà sữa, nấu chè, dầm hoa quả, sữa chua mít…đóng chai, hộp và rao bán. Công việc của các bạn là thông thạo internet, gia nhập các hội rao vặt miễn phí, đăng lên các hội buôn bán trên mạng xã hội, chụp hình sản phẩm đi kèm theo feedback của khách hàng sẽ khiến sản phẩm của bạn có uy tín hơn.

AN NHIÊN
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement