Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Kim Oanh trao tặng 2 tỷ đồng cho quỹ học bổng Nguyễn Thái Bình

Lối sống

08/09/2017 01:08

Hai tỷ đồng sẽ được dành trao tặng cho học sinh, sinh viên nghèo vượt khó học giỏi... trong quỹ học bổng Nguyễn Thái Bình “Vì mầm xanh tương lai” do báo Thanh Niên tổ chức.

Ngày 7/9, quỹ từ thiện Kim Oanh tỉnh Bình Dương đã ký kết hợp đồng tài trợ chương trình học bổng Nguyễn Thái Bình do báo Thanh Niên khởi xướng.

Theo đó, quỹ từ thiện Kim Oanh sẽ tài trợ 2 tỉ đồng cho báo Thanh Niên để trao tặng học bổng Nguyễn Thái Bình “Vì mầm xanh tương lai”.

Số tiền này sẽ được dùng để trao tặng cho học sinh, sinh viên nghèo vượt khó học giỏi, tặng suất ăn cho các trường học khó khăn, xây tặng trường học… trên cả nước.

Đại diện quỹ từ thiện Kim Oanh trao tặng số tiền 2 tỷ đồng cho báo Thanh niên.

Ngoài chương trình trên, bà Oanh cho biết trong thời gian tới sẽ cho ra mắt thêm một chương trình từ thiện nữa, có thể giúp được nhiều hơn, với số tiền từ 5 – 7 tỉ đồng. Chương trình hướng đến đối tượng là người lao động nghèo bị tai nạn trong lúc làm việc.

Ông Nguyễn Quang Thông, Tổng biên tập báo Thanh Niên cho rằng, thỏa thuận hợp tác lần này chỉ là mở đầu trong quá trình gắn bó, cùng nhau hướng đến cộng đồng. Trong thời gian tới sẽ mở rộng chăm sóc những người mắc bệnh hiểm nghèo, nếu không có sự hỗ trợ họ sẽ chết, giành giật sự sống từ tay tử thần.

Trước mắt, 2 bên có thể hướng đến chăm sóc cho hai đối tượng là nạn nhân của những vụ cướp ở ngoài đường, có người bị thương có người bị chết hoặc hỗ trợ cho “hiệp sĩ đường phố” bị nạn, hư hại tài sản trong quá trình truy bắt tội phạm. Hiệp sĩ đường phố là bất kỳ ai, là các “Lục Vân Tiên” chứ không nhất thiết phải chỉ những ông có “số má”.

Điều này nhằm giúp khích lệ người dân bớt vô cảm đối với những trường hợp bị cướp giật trên đường, tạo hiệu quả tích cực hỗ trợ, mang lại hạnh phúc cho cộng đồng.

MINH NGHĨA
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement