Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Kim Nhã bị hàng loạt tài xế Go-Viet tấn công trên mạng xã hội

Nóng trong ngày

11/09/2019 13:26

Sau vụ việc nữ diễn viên Kim Nhã bị tài xế Go-Viet hành hung, bất ngờ hàng loạt tài xế công nghệ khác lên tiếng bênh vực đồng nghiệp.

Trong những ngày vừa qua, vụ việc nữ diễn viên Kim Nhã bị tài xế xe công nghệ Go-Viet hành hung đã gây nhiều bức xúc trong dư luận. Tuy nhiên, trong các hội nhóm dành cho các tài xế công nghệ nói chung và tài xế Go-Viet nói riêng, khá nhiều người thi nhau chia sẻ hình ảnh của nữ diễn viên với mục đích sỉ nhục, vu khống cô.

Kim Nhã bị hàng loạt tài xế Go-Viet tấn công trên mạng xã hội

Đáng chú ý nhất khi một tài khoản được cho là của 1 tài xế Go-Viet thậm chí còn khẳng định chắc nịch rằng vụ việc vừa rồi chẳng qua được Kim Nhã vịn vào để đánh bóng tên tuổi. Người này cho rằng Kim Nhã "đã ngu còn tỏ ra nguy hiểm", hành động của cô là "dồn người ta vào đường cùng". Và rằng, hành động dã man của người đồng nghiệp chỉ là sự phản kháng thích đáng.

Kim Nhã bị hàng loạt tài xế Go-Viet tấn công trên mạng xã hội

Khi những hình ảnh được chia sẻ trong các hội nhóm, đa phần nhiều người có thái độ coi thường và để lại những bình luận khác nhau để  bảo vệ đồng nghiệp "côn đồ". Tuy nhiên hành động này lại khiến những người đứng ra chỉ trích Kim Nhã phải nhận về những chỉ trích không nhỏ của cộng đồng mạng.

Kim Nhã bị hàng loạt tài xế Go-Viet tấn công trên mạng xã hội

"Nếu không làm gì sai thì có chụp hình hàng trăm, hàng nghìn lần cũng chẳng có gì phải ngại bởi cây ngay thì đâu sợ chết đứng. Chỉ có người không đàng hoàng mới sợ để lại danh tính trong những trường hợp như vậy thôi. Là người làm dịch vụ mà đi đánh khách hàng, lại còn cho rằng người ta có thái độ cướp miếng cơm manh áo của mình là sao? Thật không thể chấp nhận nổi!", tài khoản T. T. L. chia sẻ.

"Cảm thấy thực sự kinh khủng khi đọc những bài viết, bình luận của những người tự nhận mình là tài xế công nghệ. Không khách hàng nào nợ bạn miếng cơm manh áo cả, và họ càng không có nghĩa vụ phải bao che cho bạn khi bạn sai. Chính các tài xế đang làm những khách hàng của họ phải sợ hãi, chứ chẳng có ai tự PR bản thân cả", bạn P. Q. bức xúc.

Đồng quan điểm này, bạn A. N. nói: "Không biết phía Go-Viet có biết việc các tài xế của họ đang làm không, và định sẽ xử lý thế nào? Cá nhân mình thấy sợ. Sợ rằng liệu có bao giờ người phục vụ mình lại là một trong những con người kinh khủng này?".

Kim Nhã bị hàng loạt tài xế Go-Viet tấn công trên mạng xã hội

Trước đó vào tối ngày 8/9, nữ diễn viên Kim Nhã tiết lộ chuyện mình bị tài xế công nghệ Go-Viet hành hung phải nhập viện. Dù tình hình sức khỏe đã có phần ổn định nhưng vẫn chưa hết hoảng sợ với thái độ và cách cư xử vô văn hóa của nam tài xế kia.

Kim Nhã bị hàng loạt tài xế Go-Viet tấn công trên mạng xã hội

Sau sự việc, phía Go-Viet đã lên tiếng xác nhận tài xế đánh nữ hành khách Kim Nhã là đối tác của hãng. Cụ thể khi hành khách kết thúc đặt xe thì hai bên xảy ra mâu thuẫn và xảy ra sự việc như trên. Bên cạnh đó, phía Go-Viet cũng khẳng định, thời điểm xảy ra xô xát là sau khi Kim Nhã đã hủy chuyến nên tài xế nói trên đã không còn đại diện cho Go-Viet.

"Chúng tôi đang điều tra sự việc, đồng thời liên hệ với các bên liên quan để có những hỗ trợ kịp thời với người bị ảnh hưởng. Sự an toàn và sức khoẻ của những người sử dụng dịch vụ được ưu tiên hàng đầu và chúng tôi không khoan nhượng bất cứ hành vi nào đi ngược lại nguyên tắc này", đại diện Go-Viet nói.

PHẠM HUY
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement