Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Kim Hee Sun khuyên Song Hye Kyo chuyện mẹ chồng, nàng dâu

Thời trang

26/08/2017 04:59

Người đẹp "Tình cờ" mách nước bạn thân chăm chỉ gọi điện cho mẹ chồng sau khi cưới Song Joong Ki.

Trong lần phỏng vấn mới đây với đàiSBS, Kim Hee Sun tiết lộ Song Hye Kyo kể cô không chuẩn bị gì đặc biệt cho hôn lễ. Cả Hye Kyo và Song Joong Ki đều muốn đám cưới đơn giản.

Kim Hee Sun (giữa) và Song Hye Kyo (phải)chơi thân với nhau ngoài đời.

Hee Sun và Hye Kyo từng trò chuyện với nhau về các vấn đề hôn nhân, gia đình. Người đẹp 40 tuổi khuyên Hye Kyo không nên đề cao vật chất, quan trọng là thể hiện tình cảm chân thành, từ đó mọi người trong nhà chồng sẽ tự khắc yêu thương cô dâu mới.

Kim Hee Sun mách nước Hye Kyo thường xuyên gọi điện cho mẹ chồng. "Không phải hai ngày gọi một lần mà mỗi ngày đều gọi cho mẹ", diễn viên nói. Cô cũng gọi điện cho mẹ chồng hàng ngày và quan hệ mẹ chồng - nàng dâu tốt đẹp.

Hôn lễ của Song Hye Kyo và Song Joong Ki diễn ra vào cuối tháng 10. Cặp uyên ương từ chối mọi lời mời tài trợ của các thương hiệu.

Kim Hee Sun gần đây đóngWoman of Dignitycùng các diễn viênKim Sun Ah, Lee Hee Jin... Phim thành công về tỷ lệ khán giả trên kênh JBTC (Hàn Quốc). TheoSoompi,nhà đài tặng các thành viên chủ chốt của đoàn phim chuyến nghỉ dưỡng tại Đà Nẵng vào cuối tháng 8.

NGHINH XUÂN (VnExpress)
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement