Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Kia ra mắt sedan K8 thay thế cho Kia K7

Thị trường

17/02/2021 15:26

Chiếc Kia K8 mang trong mình một diện mạo mới nổi bật, và cũng là mẫu xe đầu tiên của thương hiệu này ra mắt logo Kia mới.

Kia vừa mới thay thế cho Kia K7 thế hệ thứ hai bằng phiên bản K8, hay còn được gọi là Cadenza ở Hoa Kỳ. Hãng đã xác nhận chiếc sedan sẽ ra mắt tại Hàn Quốc vào cuối năm nay, nhưng vẫn chưa cho biết cụ thể nó sẽ có mặt ở những thị trường nào khác.

kia-k8-1.jpg
Kia K8 2021.

Phía trước của K8 là lưới tản nhiệt hình mũi hổ không khung, được kết hợp gọn gàng trong cản trước để tạo sự khác biệt cho chiếc xe với tất cả các mẫu Kia khác.

Lưới tản nhiệt cũng có thiết kế dạng lưới kim cương phức tạp, cũng như các đèn báo rẽ độc lập. Ở những nơi khác, Kia K8 có đường nét nhân vật năng động được cho là lấy cảm hứng từ “những chiếc du thuyền lướt qua vùng nước lặng”.

Kia tiếp tục thiết kế nổi bật về phía sau, với đèn hậu LED trải dài khắp các góc của xe.

“Sau khi đổi thương hiệu công ty lần gần đây, chúng tôi tiếp tục hướng tới các giá trị thương hiệu mới của mình với một mô hình mới - K8. Chiếc sedan hiện đại này được thiết kế với sự đổi mới và sang trọng ở cốt lõi của nó ”, Phó chủ tịch cấp cao kiêm Giám đốc Trung tâm Thiết kế Toàn cầu Kia Karim Habib, cho biết.

1234

Kia vẫn chưa công bố hình ảnh về nội thất của K8, cũng như không cung cấp thông số kỹ thuật của xe. Chỉ cho biết chiếc xe tập trung vào chất lượng hiện đại, cao cấp và hiệu suất năng động. Thông tin chi tiết sẽ được công bố trong những tháng tới.

(Tham khảo: Carcoops)

THUẬN TIỆN
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement