Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Kì lạ cặp song sinh vừa khóc vừa ôm chặt nhau khi chào đời

Sức khỏe

14/11/2018 07:24

Mới đây, trên mạng xã hội chia sẻ một clip ngắn khoảng 30 giây ghi lại hình ảnh 2 em bé trong một ca song sinh ôm chặt nhau khi chào đời.

Rodrigo da Rosa Filho là một bác sĩ sản khoa có tiếng tại thành phố Sao Paulo (Brazil). Anh đã có nhiều năm kinh nghiệm trong điều trị vô sinh, hiếm muộn và thường xuyên chia sẻ những đoạn video về các ca sinh con đặc biệt. 

Chẳng ai có thể phủ nhận được sự kết nối giữa các cặp song sinh, nhưng không phải lúc nào bạn cũng có thể nhìn thấy điều này bằng cách hữu hình cho tới khi xem đoạn video do tiến sĩ, bác sĩ Rodrigo da Rosa Filho ghi lại. Đoạn video dài khoảng 30 giây cho thấy hình ảnh hai em bé đang ôm chặt nhau, nhắm tịt mắt, miệng khóc to hết cỡ. Đó là khoảnh khắc vô giá của hai em bé ngay khi nói lời chào thế giới.

Khoảnh khắc ngắn ngay sau khi chia sẻ đã nhận được hơn 100 nghìn lượt xem và rất nhiều bình luận. Hầu hết những bình luận đều tỏ ý thích thú với hành động của 2 em bé.

Bác sĩ Rodrigo được nhiều người biết đến khi liên tục chia sẻ những ca sinh đặc biệt mà bác sĩ đã chứng kiến và đỡ đẻ. Ông đã có hàng chục năm kinh nghiệm chuyên môn trong lĩnh vực sinh sản và đỡ đẻ thành công cho rất nhiều ca sinh từ dễ đến khó.

Trước đây cũng từng có một cặp song sinh vừa chào đời đã nắm chặt tay nhau, từng gây sốt khắp thế giới. Đó là 2 con của chị Sarah Thistlethwaite chào đời năm 2014 và hiện tại các bé đã được 4 tuổi.

ĐỒNG LÂM (tổng hợp)
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement