Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Không phải Xiaomi, đây mới là smartphone có sạc nhanh thần tốc nhất thế giới

Số hóa

18/06/2021 11:33

Infinix đã bán điện thoại ở các khu vực châu Âu và châu Á kể từ năm 2013, công ty này thành công khi doanh số ngày càng tăng ở Ấn Độ với các dòng điện thoại mới của mình.

Đầu tháng này, thương hiệu smartphone Trung Quốc có tên Infinix đang gây xôn xao giới công nghệ. Bởi, hãng này cho biết sẽ sớm tung ra 1 chiếc điện thoại cao cấp, hỗ trợ sạc nhanh nhất thế giới. Cụ thể, củ sạc sẽ hỗ trợ tối đa tới 160W – cao hơn cả công nghệ sạc nhanh Xiaomi đang phát triển.

untitled.png
Điện thoại Infinix sắp ra mắt. Ảnh: XDA-Developers

Được biết, thương hiệu Infinix chuyên sản xuất smartphone giá rẻ và tầm trung. Nhiều đồn đoán cho rằng sản phẩm mới sắp ra mắt được trang bị con chip Snapdragon 888.

Dựa trên những ảnh render 3D từ XDA-Developers, người dùng hoàn toàn có thể hình dung về thiết kế của máy. Dường như sản phẩm sẽ có tên NOW, màn hình tràn viền sang hai cạnh. Cảm biết vân tay tích hợp luôn trong màn hình.

Cụm camera chính ở mặt sau cũng khá hầm hố, bao gồm một ống kính lớn cho thấy camera này sẽ có cảm biến khá lớn.

Theo XDA-Developers thì hiện tại chúng ta chưa có quá nhiều thông tin về dòng sản phẩm mới này của Infinix. Thời điểm ra mắt được dự kiến là trong mùa hè này.

LAN ANH
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement