Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Không phải "Sóng gió", Bạc Phận mới chính là ca khúc cán mốc 200 triệu view nhanh nhất của bộ đôi Jack và K-ICM

Nóng trong ngày

27/08/2019 07:39

Cán mốc 200 triệu view trong khoảng thười gian nhanh nhất trong lịch sử âm nhạc Vpop, bộ đôi Jack và K-ICM một lần nữa làm nên kỷ lục mới.

Bỏ qua những ồn ào suốt thời gian vừa qua, mới đây, cộng đồng fan hâm mộ của bộ đôi Jack K-ICM lại tiếp tục chào đón thêm một kỷ lục mới của bộ đôi triệu view này mang về cho nhà mình. 

Cụ thể, MV "Bạc phận" đã chính thức cán mốc 200 triệu lượt xem trên youtube. Điều đáng nói là chỉ mất 132 ngày kể từ ngày lên sóng để sản phẩm của bộ đôi này đạt được kỷ lục ấn tượng như vậy. Đây được xem là thành tích đầu tiên của nghệ sĩ Việt Nam, con số đáng mơ ước của rất nhiều sản phẩm âm nhạc khác. 

Không phải


Bạc phận là sản phẩm tiếp nối siêu phẩm Hồng nhan. Sáng tác này của Jack được đánh giá là dùng phương thức "cũ người mới mình", Jack đã khéo léo biến hóa những ca từ trong ca khúc trở thành một trào lưu phát triển rộng rãi trong cộng đồng âm nhạc Việt. 

Không phải


Sự chắc tay khi viết lời cho ca khúc, cùng với đó là sự cộng hưởng với "cái chất" của thánh chơi đàn K-ICM, ca khúc vừa ra mắt đã lập tức "gây bão" cộng đồng mạng, tạo nên một làn sóng dữ dội với những con số nhảy vượt bậc. 

Không phải


Chia sẻ niềm vui với thành tích ấn tượng mới, K-ICM và Jack cho biết: “Những ngày gần đây, chúng em có nghe các fan liên tục nhắc về chuyện Bạc Phận sắp đạt con số kỷ lục lượt xem. Tuy nhiên, không nghĩ thành tích này được thiết lập nhanh đến vậy.

K-ICM và Jack dành sự trân trọng đặc biệt đến người hâm mộ và khán giả đã quan tâm, theo dõi, yêu thương cả 2 suốt thời gian qua. Niềm vui từ Bạc Phận hôm nay sẽ như một sự khích lệ quan trọng để chúng em có thêm nhiều cảm hứng âm nhạc cho dự án kế tiếp. Sản phẩm lần này sẽ rất đặc biệt”.

Không phải

Có thể nói đây là thời điểm sung sức nhất của bộ đôi này. Cả 2 vừa có chuyến công tác thành công tại Hàn Quốc cùng giải thưởng Thành tựu Công Nghiệp Văn hóa Incheon International Single-Media Festival (IISF 2019). Theo đó, đây là giải thưởng thành tựu dành cho nghệ sĩ nước ngoài và cụ thể là một trong những đại diện sáng tạo của Việt Nam đã có những cống hiến, dẫn đầu văn hóa truyền thông trong năm.

PHẠM HUY
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement