Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Không phải Hoàng Yến, vậy ai sẽ là Host của Vietnam's Next Top Model 2017?

Khỏe - đẹp

03/06/2017 12:39

Mới đây, BTC chương trình Vietnam's Next Top Model 2017 đã công bố vị giám khảo tiếp theo là Siêu mẫu Hoàng Yến nhưng cô chưa phải là Host của chương trình.

Sau khi danh tính vị giám khảo đầu tiên của Vietnam's Next Top Model 2017 lộ diện là chuyên gia trang điểm Nam Trung thì mới đây, BTC chương trình đã công bố vị giám khảo thứ 2, đó là Siêu mẫu Hoàng Yến. Người hâm mộ chương trình đã cô cùng vui mừng và háo hức chờ đợi sự thể hiện của vị giám khảo mới Hoàng Yến và sự quay trở lại của giám khảo Nam Trung tại mùa giải All Stars này.

Chuyên gia trang điểm Nam Trung và Siêu mẫu Hoàng Yến là 2 trong 3 vị giám khảo chính thức của chương trình.

Nhưng hiện tại, Hoàng Yến vẫn chưa phải là Host của chương trình. Vậy ai mới là Host chính thức của mùa giải năm nay?

Theo một nguồn tin riêng của Báo Cung cầu, thì cựu người mẫu, diễn viên Trương Ngọc Ánhmới là host chính thức của Vietnam's Next Top Model 2017. Bởi lẽ, như thông tin trước đó, vị giám khảo cuối cùng này là một gương mặt nữ và đã làm việc với BTC của Vietnam's Next Top Model năm nay. Ngoài ra, vị giám khảo này còn là một đàn chị có tiếng trong nghề, nổi danh ở cả lĩnh vực thời trang và lĩnh vực người mẫu và là một người rất thân thiết và quen thuộc với Vietnam's Next Top Model.

Cựu người mẫu, diễn viên Trương Ngọc Ánh trong poster của Nhà thiết kế thời trang Việt Nam.

Được biết đến với các vai diễn trong những bộ phim nổi tiếng của Việt Nam như Đồng tiền xương máu, Áo lụa Hà Đông, Hương Ga, Truy sát... nhưng cựu người mẫu Trương Ngọc Ánh cũng khiến khán giả phải nể phục vì những thành tích liên quan đến các cuộc thi sắc đẹp và người mẫu của cô như: Người mẫu ăn ảnh nhất cuộc thi Tìm kiếm người mẫu châu Á (1995), Hoa hậu Thời trang Quốc tế tại Ai Cập (1998), Giải người mẫu được yêu thích nhất các báo Điện ảnh kịch trường (1997, 1998, 1999, 2000, 2001), Mực tím (1998, 1999, 2000), Màn ảnh Sân khấu (2000), "Top ten" người mẫu của Báo Người đẹp Việt Nam (1999)... Năm 2006, cô được bầu chọn là một trong những ủy viên của Hội Người Mẫu Việt Nam lần thứ nhất.

Ngoài ra, cô từng là giám khảo cho cuộc thi Project Runway Việt Nam (Nhà thiết kế thời trang Việt Nam) - chương trình do chính BTC Vietnam's Next Top Model sản xuất. Với mối quan hệ thân thiết giữa hai bên, việc Trương Ngọc Ánh sẽ góp mặt trong mùa giải All Stars này cũng là điều dễ hiểu.

Bộ 3 giám khảo cuối cùng của Vietnam's Next Top Model 2017 sẽ là đây?

Thông tin chính thức về dàn giám khảo năm nay cũng như vị trí host sẽ được công bố trong thời gian sớm nhất. Trước đó, các vị trí giám khảoNam Trung, Hoàng Yến đã lộ diện theo đúng tin đồn, nên vị trí cuối cùng của Trương Ngọc Ánh theo nguồn tin trên sẽ không gâybất ngờ quá nhiềukhi được công bố chính thức trong họp báo sắp tới

Khi những thông tin mập mờ về vị trí của nhân vật cuối cùngtrong làng thời trang cũng như mối quan hệ với nhà sản xuất được đăng tải, đã có nhiều dự đoán đang hướng rất nhiều về Trương Ngọc Ánh sau khi những tên tuổi khác đã khẳng định không tham gia hoặc vị thế chưa đủ sức ảnh hưởng lớn như người đẹp họ Trương, nên nhiều khả năng Trương Ngọc Ánh chính là người đảm nhiệm vị trí rất quan trọng và quyền lực của mùa giải năm nay.

Tuy nhiên, nếu một gương mặt hoàn toàn mới đảm nhiệm vai trò này cũng sẽ không phải là điều bất ngờ khi tính chất của các chương trình truyền hình thực tế luôn có những yếu tố bất ngờ vào phút chót, và nhà sản xuất luôn có những tính toán chiến lược khó đoán để thu hút sự quan tâm của công chúng.

Lưu Hằng
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement