Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Không giảm giá xe, Toyota Việt Nam tặng gói bảo dưỡng 3 năm

Xe+

06/06/2017 09:00

Trong thời điểm ‘nước sôi lửa bỏng’, nhiều mẫu xe liên tục giảm giá và ưu đãi để thu hút người mua trong lúc thị trường ảm đạm, Toyota Việt Nam không lao vào cuộc đua này, mà tiếp tục tấn công vào phần hậu mãi.

Cụ thể, khi mua các mẫu xe lắp ráp trong nước của Toyota Việt Nam, khách hàng được nhận gói bảo dưỡng định kỳ 3 năm hoặc 60.000 km tùy điều kiện nào đến trước. Chương trình này được áp dụng từ nay cho tới hết ngày 30/6.

Các mẫu xe hiện tại Toyota Việt Nam đang lắp ráp trong nước gồm có Vios (từ 564 tới 622 triệu đồng), Corolla Altis (từ 747 tới 933 triệu đồng), Camry (từ 1,098 tới 1,383 tỷ đồng) và Innova (từ 793 tới 995 triệu đồng).

Việc không lao theo xu hướng giảm giá xe là bước đi khôn ngoan của Toyota, dù đây không phải là việc mới lạ vì Toyota đã làm điều này suốt hàng chục năm qua tại Việt Nam. Không giảm giá xe đồng nghĩa với việc thị trường xe cũ luôn ổn định, những mẫu xe của Toyota luôn có giá trị bán lại cao nhất trên thị trường, thứ mà nhiều người rất quan tâm khi mua một chiếc ô tô và coi nó như một món tài sản lớn. Tất nhiên không giảm giá trong thời điểm này sẽ khiến Toyota gặp khó, bởi những mẫu xe vốn bị chê đắt sẽ càng khiến khách hàng cảm thấy đắt hơn, khi các đối thủ đang hạ giá tới cả trăm triệu đồng.

Mảng dịch vụ hậu mãi vẫn là ưu điểm của Toyota Việt Nam, với 47 đại lý khắp cả nước, đủ sức phục vụ chu đáo và làm hài lòng lượng khách hàng không hề nhỏ của hãng xe này.

TÔ TÙNG
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement