Vàng Mua Bán
SJC HN 56,780 57,950
SJC HCM 56,780 57,930
DOJI AVPL / HN 56,850 57,700
DOJI AVPL / HCM 56,750 57,700
Ngoại tệ Mua tiền mặt Bán
USD 23,060.00 23,090.00
EUR 26,552.73 26,820.94
GBP 29,528.39 29,826.66
JPY 211.17 213.30
Chứng khoán
VNIndex 821.35 6.7 0.82%
HNX 111.59 1.17 1.05%
UPCOM 55.51 0.7 1.27%

Không được bay vì đến trễ giờ, hành khách nhổ nước bọt vào nhân viên hàng không

PV (t/h) 14:42 | 31/07/2020

Nam hành khách 38 tuổi đã có hành động nhổ nước bọt, lăng mạ nhân viên hàng không tại sân bay Nội Bài vì bị từ chối bay do đến chậm giờ.

Nguồn tin của Báo Giao thông cho hay, nhà chức trách hàng không tại Cảng HKQT Nội Bài vừa ra quyết định xử phạt một nam hành khách tên H.V.T với mức phạt 2 triệu đồng do hành vi lăng mạ nhân viên hàng không.

Theo đó, hành khách H.V.T (38 tuổi, ở xã Nam Sơn, huyện An Dương, Hải Phòng) đi chuyến bay VJ 401 từ Hà Nội đi Đà Lạt cất cánh lúc 10h40 ngày 30/7.

Ảnh minh họa.
Ảnh minh họa.

Đăng ký nhận bản tin hàng ngày

Bạn đã đăng ký nhận bản tin thàng công.

Nhưng đến 10h50 hành khách T. mới cửa ra máy bay số 13 của nhà ga T1 sân bay Nội Bài. Lúc đó máy bay đã cất cánh được 10 phút.

Do đến muộn khi Hãng hàng không Vietjet đã cắt khách, nên hành khách Hà Văn T. đã yêu cầu gặp đại diện hãng để giải quyết. Trong lúc làm việc, hành khách này đã to tiếng, chửi bới, lăng mạ và nhổ nước bọt vào vào nhân viên Nguyễn Minh Ph. của Hãng Vietjet.

Sau khi tiếp nhận, Cảng vụ hàng không miền Bắc đã ra quyết định xử phạt hành khách H.V.T với mức 2 triệu đồng theo quy định của nghị định 162 về xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực hàng không dân dụng do lỗi thực hiện hành vi lăng mạ nhân viên hàng không.

Từ khóa:
id news:208513