Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Không dừng được xe vi phạm, cảnh sát giao thông thản nhiên ném chai nước vào cửa kính

Nóng trong ngày

20/07/2019 15:17

Theo nội dung clip ghi lại, khi có tín hiệu dừng xe trên cao tốc, nhưng chiếc xe màu đỏ vi phạm không chấp hành. Ngay sau đó, một chiến sĩ cảnh sát giao thông đứng sau, lấy chai nước đang cầm trên tay, ném thẳng vào cửa kính bên phải của chiếc xe màu đỏ vi phạm.

Mới đây trên mạng xã hội xuất hiện 1 đoạn clip ghi lại cảnh, một chiến sĩ cảnh sát giao thông ném chai nước vào cửa kính một chiếc xe.

Theo nội dung clip ghi lại, khi có tín hiệu dừng xe trên cao tốc, nhưng chiếc xe màu đỏ không chấp hành. Ngay sau đó, một chiến sĩ cảnh sát giao thông đứng sau, lấy chai nước đang cầm trên tay, ném vào cửa kính bên phải của chiếc xe màu đỏ.

Ngay sau hành động này, vị chiến sĩ cảnh sát giao thông vô tư nhặt lại chai nước mình đã ném nào chiếc xe không tuân thủ tín hiệu dừng kia.

Clip: Cảnh sát giao thông ném chai nước vào xe không tuân thủ hiệu lệnh.

Sau khi clip này được đăng tải, có rất nhiều ý kiến trái chiều, nhưng đa số đều tỏ thái độ không hài lòng với chiến sĩ cảnh sát giao thông trên. Nhiều dân mạng còn đặt tên cho chiến sĩ cảnh sát giao thông này với biệt danh “Tiểu lý phi chai”

“1 người có tiền nhưng không có văn hóa, 1 người có quyền chức nhưng không có học nói chung 2 người này như nhau”.  Một dân mang bình luận.

Bạn Nguyễn Bình chia sẻ “với tình trạng như hiện nay, người vi phạm nhờn với pháp luật, mà pháp luật ko tăng khung phạt thì càng ngày càng loạn. Đáng nhẽ đối với trường hợp bỏ chạy như thế này, nên cho 1 tràng sùng chỉ thiên, chạy nữa thì ăn bắn luôn.

Chứ suốt ngày điệp khúc công an không có quyền phá hoại tài sản, nhưng bản chất đã vi phạm thì nên có cách áp chế hiệu quả. Như dùng xe chuyên dụng húc cho nát xe như Mỹ,  cho đỡ phải nhờn”.

ANH HÙNG
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement