Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Không có việc bé gái 16 tháng tuổi bị bắt cóc tại chung cư ở Sài Gòn

Vĩ mô

10/07/2017 06:00

Đứa bé 16 tháng tuổi theo anh trai đi chơi quanh chung cư thì bị lạc xuống tầng 11, người dân phát hiện giữ lại và nhờ bảo vệ trao cho gia đình. Khi sự việc xảy ra, nhiều người chia sẻ thông tin nghi vấn em bé bị bắt cóc, khiến cả chung cư hoang mang.

Vụ việc xảy ra vào khoảng 9h ngày 10/7, bé gái 16 tháng tuổi đi theo anh trai ra khỏi căn hộ ở tầng 15 thuộc tòa nhà HQ3 của chung cư Hoàng Quân Plaza, đường Nguyễn Văn Linh, xã An Phú Tây, huyện Bình Chánh, TP.HCM.

Chị P. (mẹ cháu bé) cho biết, vào sáng cùng ngày khi chị đang làm việc nhà thì con trai lớn 6 tuổi xin dẫn em gái ra ngoài hành lang chơi. Một lúc sau, bé trai cùng một người hàng xóm chạy vào nói không thấy em gái ở đâu. Lập tức, chị P. chạy đi kiếm tất cả các tầng nhưng không thấy con gái, nên báo với bảo vệ chung cư.

“Thằng bé nói có một anh áo trắng đứng đợi ở thang máy, sau đó không thấy em bé đâu”, chị P. cung cấp thông tin cho bảo vệ. Ông Lê Văn Việt (bảo vệ chung cư) cho biết, khi nghe tin báo từ gia đình, lực lượng bảo vệ đã túc trực ở thang máy và chia nhau đi tìm cháu bé.
Thang máy dưới tầng trệt của tòa chung cư, nơi cháu bé đi lạc. Ảnh: N.S

Trong khi gia đình và bảo vệ đang tìm kiếm thì một cư dân trong nhóm “Hội cư dân Hoàng Quân Plaza” trên facebook, đã nhanh chóng chia sẻ thông tin khiến nhiều người hoang mang. Người này viết: “Nghe đang có vụ bắt cóc trẻ em 18 tháng ở tầng 15.H3 hả bà con ơi? Bà mẹ xỉu luôn rồi. Bảo vệ đang chốt các lối ra… Tay chân rụng rời hết rồi”.

Sau đó, một người dân ở tầng 11 phát hiện bé gái đi một mình, đứng khóc rất lâu ở hành langnên đã bế xuống đội bảo vệ nhờ trao lại cho gia đình. Theo bảo vệ tòa nhà, rất có thể bé gáiđang chơi ở khu vực tầng 15 thì bất ngờ thang máy mở cửa, cháuđi vào trong và xuống tầng 11.

NGUYỄN SINH
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement