Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Không có bạn gái để làm phù dâu? Đã có 500 anh em ở đây!

Nóng trong ngày

22/05/2017 06:09

Chúng ta đã từng nhìn thấy hàng trăm bộ ảnh cô dâu cùng phù dâu vô cùng sáng tạo và thú vị. Tuy nhiên, chắc chắn bộ ảnh của cô dâu cùng các "chị em" đặc biệt này mới là điều tuyệt vời nhất.

Ngày mai là đám cưới và bạn không có nhỏ bạn thân nào để làm phụ dâu cho mình? Đừng lo, có thể bạn không biết nhưng các chàng trai làm điều này cũng tốt không kém gì các cô gái đâu.

Và đó chính là cách mà cô dâu Rebecca (24 tuổi) chọn để thực hiện bộ ảnh cưới của mình. Rebecca vốn là một sinh viên ngành kỹ thuật máy tính. Trong lớp 60 sinh viên chỉ có 4 người là nữ. Chính vì thế mà bạn bè của cô hầu hết là các chàng trai.

Tuy nhiên điều này không thể là trở ngại cho cô. 500 anh em đã nhận lời trở thành phù dâu của cô, đem lại bộ ảnh cưới độc nhất vô nhị khiến bao cô gái khác phải ganh tị.

"Ý tưởng này được nảy ra chỉ một tuần trước đám cưới. Bộ ảnh này trông thật vui vẻ nhưng nghĩ tới việc sau này không còn được ‘điên’ cùng các anh em như thế này nữa khiến tôi có thoáng buồn”, Rebecca chia sẻ.

Vốn dĩ ban đầu, cô chỉ muốn đăng tải những bức ảnh này lên mạng xã hội để chia sẻ cùng bạn bè. Chưa bao giờ cô nghĩ rằng nó sẽ trở thành một hiện tượng và được nhiều người yêu thích đến như vậy. Chắc chắn đây sẽ là ý tưởng cực hot có thể được các cô gái chọn để thực hiện bộ ảnh cưới của mình sắp tới.

Nhìn vậy thôi chứ rõ ràng các chàng trai dân công nghệ này khá rành những chuyện phụ nữ nhé.

Không có hội chị em thì cũng đã có 500 anh em sẵn sàng làm đẹp cùng bạn.

Người ta bảo 2 người phụ nữ gộp lại thành cái chợ. Thế nhưng coi bộ các chàng trai cũng có khả năng tám chả kém gì các cô.

Là ngày trọng đại, nam hay nữ thì chúng ta cũng phải xuất hiện thiệt lung linh lộng lẫy.

À mà Rebecca tốt nhất nên kiểm tra trình độ trang điểm của các chàng trai trước khi để họ thử nghiệm với mặt của cô. Không đùa được đâu!

Có vẻ như từ các chàng trai chưa được thấy chất liệu vải như thế này bao giờ.

Có lẽ đây là lần cuối cùng Rebecca được điên cùng đồng bọn thế này trước khi về nhà chồng từ bỏ cuộc chơi.

Người Mỹ tin rằng khi hội phù dâu và cô dâu cạo lông chân cùng nhau, họ sẽ mãi mãi không chia lìa?

Cảnh này khiến chúng ta liên tưởng đến cô nàng Lọ Lem khi được bầy chuột của cô giúp chuẩn bị váy áo đến dự dạ hội cùng hoàng tử.

Cạn ly vì một đám cưới thành công và cô dâu đỉnh nhất hệ mặt trời.

"Cảm ơn các anh em vì kỷ niệm cuối cùng không thể nào quên được".

HUÂN NHI (Thế giới trẻ)
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement