Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Khởi tố vụ cổ động viên Nam Định bắn pháo sáng sân Hàng Đẫy

Chính sách - Hạ tầng

14/09/2019 11:51

Công an quận Đống Đa (Hà Nội) quyết định khởi tố vụ đốt pháo sáng tại sân vận động Hàng Đẫy tối 11/9, khiến 1 nữ cổ động viên bị thương.

Sáng 14/9, Công an quận Đống Đa cho biết, Cơ quan CSĐT vừa ra quyết địnhkhởi tố vụ đốt pháo sáng tại sân vận động Hàng Đẫy tối 11/9, nhằm điều tra, làm rõ hành vi “Gây rối trật tự công cộng” và “Chống người thi hành công vụ." Cùng với đó, một số người ở Nam Định đã được lực lượng công an triệu tập lên làm việc để phục vụ quá trình điều tra. 

Hình ảnh pháo sáng rực lửa trên khán đài B sân Hàng Đẫy ở trận Hà Nội với Nam Định tối 11/9.
Hình ảnh pháo sáng rực lửa trên khán đài B sân Hàng Đẫy ở trận Hà Nội với Nam Định tối 11/9.

Trước đó, vào tối 11/9, trong trận đấu giữa Hà Nội FC và Nam Định trên sân Hàng Đẫy, nhiều lần các cổ động viên đốt pháo sáng và ném xuống sân. Nghiêm trọng hơn, một quả pháo được cho là pháo cứu hộ đã bắn thẳng từ khán đài B sang khán đài A, trúng chị Tô Huyền Anh (34 tuổi, công tác tại báo Nhi Đồng), khiến chị Huyền Anh bị thương rất nặng ở phần đùi, phải nhập viện mổ cấp cứu trong đêm.

Chưa hết,  một nhóm CĐV Nam Định còn xảy ra xô xát với lực lượng bảo vệ trận đấu. Hai chiến sỹ cảnh sát cơ động cũng bị thương và nhập viện, khi tiến hành bảo vệ trật tự trước sự quá khích của các CĐV. 

Ngay sau khi sự việc xảy ra, Ban chỉ huy Công an quận Đống Đa đã cử lực lượng Cảnh sát hình sự phối hợp với các đơn vị liên quan có mặt tại hiện trường, áp dụng các biện pháp nghiệp vụ tiến hành rà soát, thu thập tài liệu, chứng cứ và tổ chức lấy lời khai của các nhân chứng, nhân viên bảo vệ, người bị hại và những người liên quan khác để điều tra làm rõ vụ việc.

TRÚC BÌNH (t/h)
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement