Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Khởi tố bác sĩ hiếp dâm, hành hung nữ điều dưỡng ở Huế

Chính sách - Hạ tầng

26/09/2019 08:50

Công an TP. Huế đã ra quyết định khởi tố, bắt tạm giam đối với Lê Quang Phương về hành vi hiếp dâm và cố ý gây thương tích.

Theo thông tin từ VOV, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP. Huế (tỉnh Thừa Thiên Huế) đã tống đạt quyết địnhkhởi tố vụ án, khởi tố bị can và tiến hành bắt tạm giam 3 tháng đối với Lê Quang Huy Phương (SN 1982), trú tại TP. Huế, nguyên bác sĩ Khoa Da liễu, Bệnh viện Trung ương Huế, để điều tra 2 tội danh hiếp dâm và cố ý gây thương tích.

Chiều 25/9 vừa qua, Cơ quan Công an đã tiến hành khám xét nơi ở của bị can Phương để tiếp tục điều tra, xử lý theo đúng quy định của pháp luật.

Lê Quang Huy Phương đã bị lực lượng chức năng tạm giữ.
Lê Quang Huy Phương đã bị lực lượng chức năng tạm giữ.

Trước đó, vào khoảng 10h30 ngày 17/9, Phương liên hệ một người đồng nghiệp để yêu cầu chị Dương Huỳnh Thu Th. (SN 1996), trú tại thị xã Hương Trà (Thừa Thiên Huế), nữ điều dưỡng làm việc cùng khoa, mang một liều thuốc làm đẹp đến phòng khu tập thể Đống Đa cho Phương. Khi chị Th. mang thuốc đến thì Phương mở cửa phòng cho chị này vào rồi chốt cửa lại. 

Tại đây, Phương đã có hành vi dùng vũ lực, lời nói nhằm cưỡng hiếp, đánh đập chị T. gây nhiều thương tích khiến chị này phải nhập viện cấp cứu.

Chị T. cho biết, sau một lúc chống cự Phương, lợi dụng lúc tên này mất cảnh giác đã mở cửa bỏ chạy. Sau đó chị T. được người thân đưa đến bệnh viện để cấp cứu.

Kết quả, chị T. bị đa chấn thương, xây xát và rách da nhiều vùng trên cơ thể. Nhận được thông tin, Công an TP. Huế đã tổ chức khám nghiệm hiện trường, tiến hành làm việc với chị T. và Phương.

TRÚC BÌNH (t/h)
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement