Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Kho hàng lậu lớn nhất Ninh Bình bị triệt phá

Kho hàng chứa các sản phẩm từ dân dụng, gia dụng, tiêu dùng... chủ yếu là hàng giả mạo nhãn hiệu và hàng nhập lậu vừa bị cơ quan chức năng triệt phá.

Tin từ Tổng cục Quản lý thị trường (QLTT), Cục Quản lý thị trường tỉnh Ninh Bình vừa phối hợp với Công an tỉnh Ninh Bình tiến hành kiểm tra đột xuất kho hàng có diện tích gần 1.000m2 của ông Trần Văn Bản (ở thôn Điềm Khê, xã Gia Trung, huyện Gia Viễn) và phát hiện lượng lớn hàng hóa vi phạm cất giấu tại đây.

Trong kho chủ yếu là các sản phẩm gia dụng, dân dụng, thực phẩm, thực phẩm chức năng, quần áo, đồng hồ... có dấu hiệu giả mạo nhãn hiệu, nhập lậu, vi phạm về nhãn hàng hóa, an toàn thực phẩm.

hang-lau-o-ninh-binh.jpg
Kho hàng với đủ loại sản phẩm gia dụng, dân dụng, thực phẩm... nhái các thương hiệu hoặc nhập lậu

Theo điều tra của QLTT tỉnh Ninh Bình, một trong những phương thức được cơ sở này sử dụng để kinh doanh là sử dụng nền tảng số để livestreams bán hàng trên mạng xã hội (chủ yếu là Facebook). Với cơ quan này, đây là chuyên án khám kho hàng sử dụng nền tảng số để bán hàng trên mạng lớn nhất từ trước đến nay tại Ninh Bình.

hang-lau-ninh-binh(1).jpg
Sáng ngày 1/4 cơ quan chức năng chưa kiểm đếm hết số hàng hóa

Ghi nhận trên hệ thống bán hàng của cơ sở, mỗi video livestream có khoảng 5.000 view và trung bình một ngày sẽ có khoảng 1.000 đơn hàng được gửi đi thông qua các dịch vụ vận chuyển.

Điểm kinh doanh này đã hoạt động kinh doanh lâu năm trên địa bàn tỉnh Ninh Bình. Tuy nhiên phương thức hoạt động rất tinh vi với nhiều chiêu trò nhằm qua mắt lực lượng chức năng.

hang-lau-nb.jpg
Đây là kho hàng lậu, hàng nhái lớn nhất tại Ninh Bình từ trước đến nay

"Việc trinh sát và điều tra kho hàng này mất rất nhiều thời gian, công sức, thấy có đủ chứng cứ vi phạm, lực lượng chức năng mới tiến hành bắt giữ. Bởi, đối tượng vi phạm chủ yếu sử dụng mạng xã hội để chào bán và sử dụng dịch vụ chuyển phát vận chuyển hàng hóa", ông Trần Duy Tuấn, Cục trưởng Cục QLTT Ninh Bình chia sẻ.

Trong hôm nay (1/4) QLTT Ninh Bình sẽ kiểm đếm số hang hóa vi phạm phân loại và niêm phong để tiếp tục xác minh làm rõ các vi phạm của cơ sở, xử lý theo đúng quy định của pháp m2 luật.

Đ.Khải
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement