Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Khiêng quan tài tháo chạy khi xe tang bốc cháy trong hầm Hải Vân

Vĩ mô

22/03/2019 13:20

Lực lượng chức năng phải huy động nhiều xe chữa cháy để khống chửa ngọn lửa bốc lên từ khu vực giữa hầm Hải Vân.

Ngày 22/3, Trung tá Nguyễn Hoàng Vũ - Trạm trưởng CSGT Phú Lộc (Phòng CSGT, Công an tỉnh Thừa Thiên-Huế) cho biết, đã kịp thời khống chế đám cháy trong hầm Hải Vân.

Xe tang bốc cháy khi đang lưu thông trong hầm Hải Vân.
Xe tang bốc cháy khi đang lưu thông trong hầm Hải Vân.

Trước đó, vào khoảng 9h cùng ngày, chiếc ôtô Ford Transit loại 16 chỗ mang BKS 43B-011.85 chở theo quan tài và thân nhân của người qua đời lưu thông trong hầm Hải Vân theo hướng Đà Nẵng đi Thừa Thiên – Huế.

Khi gần ra khỏi hầm, đến Km2 278 thị trấn Lăng Cô (huyện Phú Lộc) thì đầu xe bất ngờ bốc cháy ngùn ngụt. Tài xế lập tức dừng xe, kêu gọi mọi người hỗ trợ dập lửa, đồng thời báo cơ quan quản lý hầm đường bộ Hải Vân cử lực lượng ứng cứu.

Mọi người ngồi phía sau lập tức di chuyển chiếc quan tài và một số đồ đạc xuống đường. Lực lượng quản lý hầm Hải Vân đã nhanh chóng có mặt dùng xe chữa cháy phun nước dập tắt lửa sau 15 phút.

Vụ cháy không gây thiệt hại vể người song phần đầu xe bị cháy nham nhở. Các phương tiện lưu thông qua hầm gặp nhiều khó khăn.

Một cán bộ quản lý hầm Hải Vân, cho biết đoàn đưa tang có 4 xe. Sau khi xảy ra sự cố quan tài được di chuyển qua phương tiện khác để tiếp tục hành trình.

An Phong
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement