Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Khiến chàng 'yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên' với 5 mẹo trang điểm này

Khỏe - đẹp

10/06/2017 06:24

Không thể phủ nhận, buổi hẹn đầu luôn khiến các cô gái "thấp thỏm" không yên và việc trang điểm sao thật xinh luôn khiến các nàng bối rối. Vậy cứ theo 5 mẹo dưới đây mà "triển" đảm bảo đối phương "đổ ầm ầm" nhé!

1. Môi hồng dịu dàng

Hầu hết bạn gái đều nghĩ rằng, trong ngày hẹn hò đầu tiên, một đôi môi đỏ rực rỡ đầy quyền lực sẽ gây ấn tượng đậm với các anh. Nhưng không, hầu hết các chàng trai đều thích được ngắm các cô nàng vớiđôi môi hồngchúm chím dịu dàng thanh thoát hơn đấy! Màu cam cũng là một sự lựa chọn không tồi cho các nàng trong ngày hẹn đầu tiên

Bên cạnh đó, hãy sử dụng các loại son có độ bóng và dưỡng nhẹ để tạo cảm giác vềmột đôi môi mềm mượtvà quyến rũ nhé! Bạn sẽ mất điểm năng với đôi môi bong tróc, đầy vết nứt đấy.

2. Tông màu cam đào trẻ trung

Xu hướng trang điểm vớitông màu cam đàotrẻ trung, dịu dàng này không phải chỉ được các chị em mê mẩn thôi đâu, mà cả các chàng cũng phải “đổ rầm rầm” đấy! Gam màu cam đào này sẽ làm cho các cô nàng trông trẻ trung và rạng rỡ, tràn đầy sức sống hơn.

Bên cạnh đó, so với những lớp trang điểm đậm dày cộp có thể khiến chàng “bỏ chạy” bất cứ lúc nào, màu cam đào tự nhiên thanh thoát lại được các chàng yêu thích hơn hẳn.

Đôi khi, để gây ấn tượng trong ngày hẹn hò đầu tiên, một lớp trang điểm màu đào nhẹ nhàng phớt qua thôi cũng đủ làm chàng “điêu đứng” rồi đấy!

3. Hàng mi cong yểu điệu

Một đôi mi cong tự nhiênsẽ dễ hút hồn các anh ngay "từ ánh nhìn đầu tiên". Thế nên, nếu bạn không biết làm sao để khiến chàng ấn tượng hơn, thì thay vì tốn thời gian trang điểm mắt hay tô son môi, hãy chỉ chú ý vào hàng lông mi cong xinh đẹp của mình nhé! Bạn chỉ nên bấm mi cong và chuốt mascara mỏng, chứ không nên gắn mi giả dày cộm ngay lần đầu hẹn hò nhé!

4. Sử dụng cùng một tông màu cho lớp trang điểm

Một trong các sai lầm phổ biến nhất mà các nàng thường mắc phải trong ngày đầu hẹn hò đó là quá… tham, muốn cả trang điểm mắt, môi lẫn màu má đều phải thật ấn tượng. Vô tình, việc này lại khiến cho tổng thể lớp trang điểm trở nên lạc quẻ và chẳng liên quan gì đến nhau cả. Thế là chẳng những tốn thời gian, mà bạn cũng chẳng thể khiến chàng ấn tượng luôn!

Một tip đơn giản cho các bạn gái cho ngày “trọng đại” này chính là chỉ sử dụng một tông màu cho lớp trang điểm thôi. Có thể bạn sẽ cảm thấy khá nhàm chán nhưng trên thực tế, điều này lại khiến lớp trang điểm của bạn trở nên tự nhiên và thu hút chàng hơn hẳn đấy!

Các tông màu mà nàng nên chọn làmàu nude, cam hoặc hồng đào… Đừng chọn những màu “quyền lực” như đỏ hay nâu nhé, chàng sẽ “bỏ của chạy lấy người” đấy!

5. Làn da căng bóng mượt mà

Lối trang điểm với làn da căng bóng phủ sương vốn đã quá quen thuộc với phái đẹp từ Hàn Quốc cho đến Việt Nam rồi. Dù đã “hạ nhiệt” đi nhiều, nhưng lối trang điểm này chưa bao giờ gây thất bại trong việc biến các cô nàng trở nên thu hút và hấp dẫn hơn trong mắt chàng, đặc biệt là ở buổi hẹn hò đầu tiên.

Hi vọng những mẹo trang điểm sau đây sẽ giúp bạn tự tin hơn trong những buổi hẹn đầu với chàng và dễ dàng ghi điểm tuyệt đối nhé! Chúc bạn mãi là cô gái xinh đẹp và đáng yêu trong mắt của các anh nhé!

VI NGUYỄN (Thể thao văn hóa)
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement