Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Khẩu chiến Vietnam's Next Top Model mùa 8: Chà Mi vào cuộc, Nguyễn Hợp lặng lẽ hoạt động

Khỏe - đẹp

21/05/2017 05:45

Có vẻ như cuộc khẩu chiến trên mạng xã hội của hai cô nàng Thùy Trâm và Lại Thanh Hương vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt khi mới đây, thí sinh Chà Mi đã đăng đàn status mới nhất và được cho là nhắm vào hai cô nàng.

Cuộc chiến bắt đầu khi một bạn fan đã bình luận về việc Lại Thanh Hương khẳng định “sợ” Thùy Trâm bằng một đoạn thoại khá nhạy cảm. Thùy Trâm không kém cạnh khi cũng đáp trả thẳng sẽ tránh xa “kiểu người như thế” từ đầu để đỡ phiền phức.

Phải nhận định vốn từ vựng tiếng Việt của chúng ta quá phong phú nên các từ “sợ” hay “kiểu người như thế” cũng khiến cho hai nữ thí sinh lời qua tiếng lại một lúc và dẫn đến căng thẳng ngay trước khi chương trình lên sóng.

Thật ngạc nhiên là cô nàng Á quân vốn nổi tiếng hiền lành Chà Mi của mùa 4 cũng đã đăng một status nhắc nhở: “Các thánh võ mồm cứ đua nhau thể hiện. Nhưng họ không biết rằng: Thùng rỗng thì kêu to”.

Cô nàng cá tính Nguyễn Hợp cũng nhấn thích status này của Chà Mi

Chọn cách im lặng giữa những ồn ào, Nguyễn Hợp lặng lẽ thả thính fan hâm mộ trên Instagram bằng một tấm hình hậu trường nóng bỏng mắt với nam người mẫu K’ Brơi.

Liệu rằng cuộc khẩu chiến này sẽ đi đến hồi kết hay sẽ tiếp tục tiếp diễn trong các tập ghi hình của Vietnam’s Next Top Model mùa giải All-stars năm nay? Hãy cùng đón xem từ ngày 24/06/2017 trên VTV3.

DUY TÂN
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement