Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Khán giả mỉa mai, chơi khăm 'bom xịt' trăm tỷ của Kim Soo Hyun

Khỏe - đẹp

30/06/2017 10:42

Có lẽ Real sẽ là một cột mốc Kim Soo Hyun không muốn nhắc lại trong suốt sự nghiệp của mình.

Bộ phim mới với kinh phí đầu tư lên đến 220 tỷ của Kim Soo Hyun đang là đề tài mỉa mai của các khán giả. Mặc dù quy tụ dàn sao đầy tài năng và danh tiếng như Kim Soo Hyun, Sung Dong Il, Sulli...nhưng kịch bản phim tồi tệ đã khiến cho Real trở thành một trong những 'bom xịt' lớnnhất năm 2017.

Phim mới của Kim Soo Hyun bị chê tơi tả dù kinh phí đầu tư lớn

Trong khi các khán giả gọi Real là một trong những bộ phim tệ nhất trong lịch sử thì số khác lại "khen ngợi" bộ phim hành động mới của Kim Soo Hyun bằng cách đánh giá 10 trên 10 sao ở hệ thống chấm điểm. Đồng thời họ còn mỉa mai khi để lại những dòng bình luận đầy kích động:

"Nếu hôm nay là ngày tận thế, đây sẽ là một trong số những bộ phim nhất định phải bảo quản cho thế hệ sau xem"; "Nếu Noah mà còn sống, ông ấy dứt khoát sẽ mang bộ phim lên chiếc thuyền của mình!", "Đây quả là một kiệt tác, vượt trội hơn tất thảy các bộ phim thời tiết luôn ấy", "Tôi đã chữa được bênh ung thư của mình sau khi xem bộ phim này", "Tôi đã không thể rút lui sớm hơn"

"Có vẻ như bộ phim này có năng lực chữa trị tất cả các căn bệnh và căng thẳng thần kinh đó. Tôi đã cực kỳ vất vả vì chứng mất ngủ từ 10 năm trước và không thể ngủ được nếu thiếu thuốc ngủ. Ấy vậy mà tôi đã ngủ ngon lành như một đứa trẻ suốt bộ phim. Sao phải tốn cả đống tiền cho thuốc thàng trong khi bạn có sự lựa chọn khác rẻ hơn! Tôi cực lực đề cử Real cho mọi người."

Thậm chí có bình luận khác cũng đánh giá 10 sao đầy ấn tượng như: "Tôi đang rất thích thú để học bài cho kỳ thi sắp tới đây"

Real là tác phẩm đánh dấu sự trở ại màn ảnh rộng của Kim Soo Hyun sau 4 năm kể từ Greatly Secretly chiếu vào năm 2013. Không chỉ là bộ phim do chính Kim Soo Hyun đầu tư với số vốn 170 tỷ, có thểReal còn là bộ phim cuối cùng mà nam diễn viên tham gia trước khi nhập ngũ. Nhưng kết quả này có lẽ khiến Kim Soo Hyun vô cùng thất vọng.

Xui xẻo hơn, ngay trước khi công chiếu, Real đã bị rò rỉ nhiều cảnh quay trong đó có cảnh nóng của Sulli - là một trong những yếu tố thu hút khán giả đến rạp.

Linh Linh
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement