Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Khán giả kêu trời vì cách dẫn dắt của Trương Ngọc Ánh tại VNTM 2017

Khỏe - đẹp

25/06/2017 06:09

Tối ngày 24/6, tập 1 chương trình Vietnam's Next Top Model 2017 được lên sóng. Khán giả đã có những ý kiến trái chiều về giám khảo cũng như nội dung của tập này.

Tối ngày 24/6, tập 1 chương trình Vietnam's Next Top Model 2017 được lên sóng. Với chủ đề All Stars - các thí sinh mùa trước có thể quay trở lại để giành ngôi vị quán quân cho mình. Sau khi kết thúc tập 1, người hâm mộ chương trình đã có những ý kiến trái chiều.

Poster của cuộc thi Vietnam's Next Top Model 2017.

Về phía giám khảo, đa số ý kiến cho rằng Host Trương Ngọc Ánh khá "nhạt', cách dẫn dắt dài dòng khiến cho người xem cảm thấy sốt ruột, buồn ngủ. Còn về phía hai giám khảo Nam Trung và Hoàng Yến làm khá tốt vai tròcủa mình.

Trên fanpage của chương trình, đa số ý kiến cho rằng Host Trương Ngọc Ánh dẫn dắt khá "nhạt", buồn ngủ.

Không những giám khảo mà đến nội dung tập 1 cũng bị khán giả chê nhạt, không hấp dẫn. Phần đánh giá và loại trừ luôn được khán giả quan tâm nhất nhưng ở tập 1, thay vì nhật xét và cho điểm 13 thí sinh thì Host Trương Ngọc Ánh đã gọi top thí sinh an toàn lên trước và cho vào hậu trường.

Chỉ những thí sinh không thuộc top an toàn mới được nghe đánh giá chi tiết về buổi chụp hình của mình. Các thí sinh cũng không được gọi lần lượt theo số thứ tự của từng tấm ảnh đẹp.

Một số khán giả đã cho rằng chương trình chưa đủ tầm để gọi là All Stars.

Nhiều khán giả đã tinh ý, phát hiện ra rằng tấm ảnh của Thùy Trâm được fanpage chương trình đăng tải mới đây khác tấm ảnh nhất tuần được chiếu trên tivi.

Tấm ảnh nhất tuần của Thùy Trâm trên tivi (trái) và tấm ảnh được fanpage chương trình đăng tải khác nhau hoàn toàn.

Có phải vì lí do này nên một số khán giả đã bình luận dưới tấm hình của Thùy Trâm trên fanpage là không xứng đáng nhất tuần.

Trên fanpage chương trình, khán giả còn cho rằng tấm ảnh đẹp nhất tuần của Thùy Trâm không xứng đáng.

Ngoài ra, thiếu sót mà khán giả nhắc đến ở tập 1 chính là hình hiệu của chương trình. Khán giả Hưng Nguyễn Duy chia sẻ: "Hình hiệu đâu, phòng đánh giá đâu? Ngán ngẩm The Face, muốn qua xem Next Top cho cảm thấy chuyên nghiệp, thế mà..."."Tôi chờ hình hiệu mãi, mà sao không thấy hình hiệu đâu cả. Tell my why.", khán giả Lê Công Đạt thắc mắc.

Ngoài những ý kiến chêthì vẫn có nhiều ý kiến cho rằng tập 1 có ý tưởng chụp hình khá hay, độc đáo.

Một số khán giả cho rằng chủ đề chụp hình ở tập 1 rất hay, độc đáo.

Lưu Hằng
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement