Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Khán giả bức xúc vì Thuý Nga đùa thiếu tế nhị về bạn trai kém tuổi của Cát Phượng

Khỏe - đẹp

08/05/2017 06:18

Nhiều khán giả cho rằng nghệ sĩ hài Thuý Nga thiếu tế nhị khi nhắc đến chồng cũ Cát Phượng với Kiều Minh Tuấn.

Những ngày gần đây, bộ phim Em chưa 18 đang nổi đình nổi đám,thắng lớn về doanh thu, thậm chí phá kỷ lục của phim Em là bà nội của anh, để trở thành bộ phim điện ảnh nội địa ăn khách nhất trong lịch sử với con số 107 tỷ đồng thu về sauhơn mộttuần công chiếu. Dĩ nhiên, một trong những người hạnh phúc nhấtlà nam chính - diễn viên Kiều Minh Tuấn.

Khán giả và bạn bè, đồng nghiệpđã vào trang cá nhân của anh để chia vui, trong đó cóThuý Nga. Trong một bài đăng của Kiều Minh Tuấn, nữnghệ sĩ hài đã bình luận châm chọc: "Ai làm chồng hay người yêu Cát Phượngcũng nổi tiếng về mảng phim nhựa hếtha Kiều Minh Tuấn. Bà Phượngmát tay nè". Thuý Nga còn gắn thẻ Kiều Minh Tuấn ngay trong bình luận của mình.

Bình luận được cho là kém duyên của nghệ sĩ hài Thuý Nga.

Ngay lập tức, Thuý Nga đã bị một số khán giả phản ứng. Tài khoản Facebook Đậu Đậu tỏ ra không hài lòng vì câu đùa thiếu tế nhị của nữ nghệ sĩ: "Em hâm mộ chị vì chị vui vẻ, mà cái "vui vẻ" của chị hôm nay hơi lố. Chị nói vậy, chị có nghĩ tới cảm nhận của anh Tuấnhay chị Phượngkhôngchịơi? Buồn lắm đó chị. Nếu họ khôngnói gì, có thể vì tình đồng nghiệp họ ngại nói ra.Nhưng có mấy ai vui vẻ khi lôi chồng cũ, người yêu ra nói vậy. Anh Tuấn cũngphải diễn hay bằng chính sức lực của ảnh chứ ảnh cũngkhôngmuốn mang tiếng nổi nhờ ngườiyêu đâu chị".

Cát Phượng không phản ứng Thuý Nga, chỉ bấm 'thích' ý kiến phản pháo nữ nghệ sĩ này.

Độc giảVõ Phương Na bình luận: "Dù chỉ là câu nói đùa nhưng cũng đụng chạm tự ái đấy". Bạn Hân Phương cũng đồng tình: "Cùng là đàn bà với nhau mà sao vô duyên tới mức khiến ngườikhác khó chịu vậy trời".

Một số bình luận khác cho rằng không nên nghiêm trọng hoá vấn đề. Bạn Võ Tấn Toàn viết: "Khi người ta đủ trưởng thành thì việc nhắc lại người cũ cũng là chuyện bình thườngthôi". Trong khi đó bạn An Nhi tin rằng mọi người đang quá nhạy cảm: "Mình thấy câu này bình thường. Mọi ngườikiểu bị nhạy cảm quá ấy. Giới nghệ sĩ họ bình thườnglắm."

Thuý Nga bị chê trách vì cô cũng từng đổ vỡ hôn nhân nhưng không ý thức được sự nhạy cảm khi trêu chọc Kiều Minh Tuấn và Cát Phượng.

Trước phản ứng nhiều chiều của khán giả, Kiều Minh Tuấn không có phản hồi gì. Cát Phượng cũng không nhắc đếnThuý Nga, chỉ bấm 'thích' bình luận của tài khoản Facebook Đậu Đậu và nhắn nhủngười này: "Yêu cưng".

THIẾU DƯƠNG
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement