Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Khám phá những địa điểm" đẹp như tiên cảnh" khi đi du lịch Indonesia

Du lịch & Ẩm thực

12/09/2019 17:59

Du lịch” từ lâu đã trở thành nét đẹp văn hóa không thể thiếu tại mọi quốc gia trên thế giới.

Indonesia có rất nhiều cảnh đẹp tự nhiên với hệ sinh thái đa dạng và phong phú, chắc chắn sẽ mang đến cho khách du lịch những trải nghiệm tuyệt vời. Một vài địa điểm du lịch nổi tiếng có thể kể đến ở Indonesia như đảoBali, ngọn núi lửa Ljen Crater, Pantai Merah, Pura Besakih…

Khám phá những địa điểm

Đảo Bali

Đảo Bali của Indonesia được chọn là đảo tốt nhất trong cuộc bình chọn điểm du lịch tốt nhất thế giới hàng năm do tạp chí Mỹ Travel and Leisure tổ chức, vượt qua cả đảo Santorini của Hy Lạp và quần đảo Hawaii. Tiêu chí bình chọn này dựa trên cảnh quan, văn hóa nghệ thuật, khách sạn ẩm thực, cư dân và giá trị đồng tiền.

Khám phá những địa điểm

Cảnh quan đa dạng, bờbiển gồ ghề, những bãi biển nhiệt đới, ruộng bậc thang xanh tốt và sườn đồi núi lửa tất cả cung cấp một bối cảnh đẹp như tranh vẽ với đầy màu sắc, đầy thần khí và độc đáo bởi nét văn hóa Ấn Độ giáo của Bali.

Sự kết hợp giữa con người thân thiện, một nền văn hóa lộng lẫy, những bãi biển tuyệt đẹp, những con sóng lý tưởng để lướt sóng và khu vực lặn tuyệt vời đã biến Bali trở thành một trong những điểm du lịch chiến lược của Indonesia.

Khám phá những địa điểm
Khám phá những địa điểm

Monas – Đài tưởng niệm Quốc gia

Monas là một biểu tượng nổi tiếng của đất nước Indonesia mà bạn không thể bỏ qua trong chuyến du lịch Jakarta của mình. Thời điểm đẹp nhất để thăm tượng đài là vào lúc hoàng hôn, khi mặt trời đỏ rực dần dần lặn xuống từ đỉnh tượng đài rồi mất hút dần ở đường chân trời. Ngoài các di tích, bạn cũng có thể tìm thấy Bảo tàng Lịch sử Quốc gia trong khu vực xung quanh Monas. Trong bảo tàng này có rất nhiều những tư liệu quý về lịch sử của Indonesia.

Khám phá những địa điểm

Ruộng Bậc Thang

“Ruộng bậc thang” chính là địa danh du lịch chúng tôi đề cập. Thế nhưng bạn có biết rằng ruộng bậc thang không chỉ là nét đẹp riêng tại Sapa - Việt Nam mà còn là nét đẹp văn hóa của nhiều quốc gia khác. Ruộng bậc thang Bali là một điển hình tiêu biểu.

Ruộng bậc thang Bali nằm ở phía Bắc của làng Tegalalang thuộc đảo Bali, địa danh du lịch nổi tiếng tại Indonesia. Khi đến nơi đây, màu xanh trải dài cùng nhiều loài cây lạ với sự đa dạng về hương thơm và màu sắc có thể kể đến như Đinh Hương và Quế luôn mê hoặc những du khách tham quan.

Đây được xem như nét đẹp độc đáo và nổi bật nhất giúp ruông bậc thang Bali khác biệt hoàn toàn so với những loại hình canh tác ruộng theo dạng bậc thang tại các quốc gia khác.  

Khám phá những địa điểm
Khám phá những địa điểm

Đền tháp Borobudu

Được xây dựng trên lưng chừng ngọn đồi bao gồm 12 tầng kiến trúc lớn. Tại đây có 1.460 tấm tranh điêu khắc và tạc nổi. Những bức tranh này mô tả cảnh tượng của 3 thế giới có Bồ Tát, Đức Phật, Đạo Pháp được thể hiện rất rõ trong kinh thánh. Đây là điểm du lịch văn hóa lịch sử ở Indonesia không thể bỏ qua.

Khám phá những địa điểm
Khám phá những địa điểm

Vườn quốc gia Komodo

Indonesia là đất nước du lịch có rất nhiều địa điểm nổi tiếng. Bên cạnh những ngọn núi lửa hùng vĩ, những bãi biển xinh đẹp, không thể không kể đến vườn quốc gia. Trong số đó phải nói tới vườn quốc gia Komodo. Đây là nơi sinh sống của rất nhiều loài động thực vật. Trong đó, chiếm ưu thế là các loài bò sát. Nếu bạn là người yêu thiên nhiên hay chỉ đơn giản đi du lịch thì vườn quốc gia này chính là địa điểm lý tưởng.

Khám phá những địa điểm
Khám phá những địa điểm

 Biển Seminyak

Nằm trên bờ biển phía Tây của hòn đảo xinh đẹp, Seminyak rất nổi tiếng với khách du lịch. Cũng giống như bất cứ nơi nào trên hòn đảo thiên đường, đến đây, bạn sẽ không thể bỏ qua cảnh hoàng hôn trên biển đẹp nao lòng. Ngoài ra, bạn cũng có thể thư giãn ở các khu spa chăm sóc sức khỏe hoặc dành cả buổi trong những trung tâm mua sắm cao cấp.

Khám phá những địa điểm
Khám phá những địa điểm

Tirta Gangga

Tirta Gangga là tên của một ngôi làng và cung điện nằm ở phía Đông của đảo Bali. Cung điện này thuộc sở hữu của hoàng tộc Karangasem và thực sự là nơi hấp dẫn dành cho du khách ghé thăm. Nó được xây dựng vào năm 1948, được biết tới như một mê cung bao gồm rất nhiều hồ và suối nước, được bao quanh bởi những khu vườn tươi tốt và những bức tượng đá độc đáo.

Khám phá những địa điểm
Khám phá những địa điểm

MT BATUR, KINTAMANI

Điểm đến này phù hợp với những du khách du lịch ưa thích chinh phục thử thách. Sẽ cần một chút khả năng chịu đựng và các kỹ năng leo núi để vượt qua dãy cát đen và dung nham núi Batur trước khi bạn được đền bù xứng đáng bằng quang cảnh ngoạn mục, đặc biệt khi vào sáng sớm. Sau đó, bạn có thể đi dạo xung quanh hồ Bratan và đi thăm đền Ulun Danu. Nếu không thể chinh phục nó, chiêm ngưỡng núi lửa từ xa cũng khá thú vị.

Khám phá những địa điểm
Khám phá những địa điểm

Nhà thờ Hồi giáo Istiqlal

Nhà thờ hồi giáo Istiqlal hay Masjid Istiqlal (Nhà thờ hồi giáo độc lập) tại thủ đô Jakarta, Indonesia là nhà thờ hồi giáo lớn nhất ở Đông Nam Á. Được xây dựng vào năm 1978 để kỷ niệm độc lập của Indonesia và đặt tên là "Istiqlal ", tiếng Ả Rập là "độc lập". Tại thủ đô Jakarta, nhà thờ Hồi giáo được đặt bên cạnh quảng trường Merdeka và nhà thờ Jakarta .

Khám phá những địa điểm
Khám phá những địa điểm

Lâu đài Taman Sari

Nếu đã đặt chân đến "xứ sở Vạn đảo", bạn đừng quên tới thăm và chiêm ngưỡng lâu đài Taman Sari tuyệt đẹp nhé. Nơi đây còn được biết đến với tên gọi "Lâu đài nước Taman Sari" - một kiểu cung điện hoàng gia Hồi giáo được xây dựng ở Yogyakarta.

Công trình này được xây dựng từ năm 1758 - 1765, bao gồm rất nhiều chức năng như khu vực nghỉ ngơi, hội thảo, khu vực thiền định, khu vực phòng thủ và đặc biệt là khu vực ẩn náu. Taman Sari có nghĩa là "khu vườn thơm ngát" - theo tiếng Javar và đây vốn là một địa điểm bí mật được thiết kế tỉ mỉ, phức tạp và tinh vi, dùng làm nơi hoan lạc cho các vị vua Hồi giáo trong quá khứ cùng các tùy tùng của mình.

Đến thăm nói đây, du khách sẽ thấy một hồ nước nhân tạo lớn ở ngay trung tâm, ngoài ra lâu đài còn có 3 khu phức hợp dành riêng cho phi tần và vua.

Khám phá những địa điểm
Khám phá những địa điểm

Khu vui chơi ở Bali

Bên cạnh địa điểm tham quan nổi tiếng, các khu vui chơi ở Bali cũng là nơi mà bạn không nên bỏ qua. Với hệ thống trò chơi đa dạng, nhiều trải nghiệm thú vị, những điểm đến này hứa hẹn sẽ mang đến cho du khách thật nhiều kỷ niệm đáng nhớ.

Là một trong những điểm đến hoàn hảo cho kỳ nghỉ dưỡng ở Indonesia, Bali gây ấn tượng đặc biệt với những bãi biển hoang sơ, các vịnh nước tuyệt đẹp với màu ngọc lam xanh mát. Tuy nhiên, đó vẫn chưa phải là tất cả. Bởi ghé thăm thiên đường lãng mạn này, du khách còn có cơ hội được ghé thăm rất nhiều địa điểm hấp dẫn hay giải trí ở các khu vui chơi thú vị và hiện đại. 

Khám phá những địa điểm
Khám phá những địa điểm
NGUYỄN NHUNG
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement