Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Khám phá công dụng không phải để uống của Coca Cola

Du lịch & Ẩm thực

19/07/2017 03:29

Coca cola là một thức uống giải khát tuyệt vời. Bên cạnh đó, nó còn có rất nhiều công dụng tuyệt vời.

Cùng khám phá những công dụng kỳ diệu của Coca Cola qua đoạn clip dưới đây:

1. Dập lửa

Khi không có nước thì Coca Cola chính là sự lựa chọn tuyệt vời để dập lửa nhanh và hiệu quả nhất. Ta chỉ cần xóc chai Coca lên rồi sau đó đổ vào đống lửa, lửa có thể được dập ngay tức khắc.

2. Đánh bóng

Khi cửa số hay đèn ô tô bị mờ, ta có thể dùng Coca đổ lên chúng rồi sau đó lau đi. Đây là cách nhanh nhất để làm bóng đồ vật mà không cần phải cọ rửa nhiều. Nhưng nên nhớ phải lau lại bằng khăn ướt thật sạch không thì đường trong chai Coca sẽ thu hút những con côn trùng như kiến bâu vào đồ của bạn đấy!

3. Làm dịu vết côn trùng cắn

Khi bị muỗi đốt hay côn trùng cắn mà bạn lại quên mang theo thuốc bôi, hãy dùng chai Coca Cola đổ một ít lên vết cắn, vết cắn sẽ dịu đi ngay lập tức.

4. Làm sáng màu tóc

5. Bẫy côn trùng

6. Gỡ bã kẹo cao su

Nếu tóc của bạn có lỡ bị dính kẹo cao su thì đừng vội cắt sợi tóc đó đi, mà bạn hãy nhúng nó vào một ít Coca Cola, bã cao su sẽ rời ra ngay.

7. Làm sạch cặn vôi

Ở đáy của những bình nước hay đọng lại những cặn vôi do các cặn canxi trong nước kết tụ lại, vì vậy nếu muốn làm sạch chúng, bạn hãy đổ một ít Coca vào và đun sôi. Sau đó bạn sẽ thấy kết quả cực kỳ bất ngờ.

8. Làm sạch đồ han gỉ

Bạn đã phải mất rất nhiều thời gian để cọ sạch những đồ bị gỉ. Nhưng chỉ cần ngâm vật đó vào Coca khoảng một tiếng, đồ vật của bạn sẽ sáng bóng như mới.

9. Làm bồn rửa tay di động

Với một chai Coca Cola to, bạn có thể tự chế bồn rửa tay di động. Chỉ cần lấy keo gắn bơm kim tiêm vào nắp chai, là bạn đã có thể rửa tay thoải mái mà không cần phải đi đâu xa để tìm chỗ rửa nữa rồi.

10. Làm sạch vết bẩn, vết máu dính trên quần áo

Chỉ cần đổ một ít Coca vào vết bẩn dính trên quần áo, rồi sau đó giặt lạnh lại, vết bẩn hay vết máu sẽbị gột rửa sạch sẽ.

MỸ LINH
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement