Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Khaisilk bán “lâu đài” TajmaSago và Nhà hàng Cham Charm

Doanh nghiệp

16/12/2018 23:44

Tập đoàn Chloe Hospitality ngày 16/12 đã công bố việc sở hữu chính thức hai dự án khách sạn TajmaSago và nhà hàng Cham Charm của Tập đoàn Khaisilk.

“Lâu đài” TajmaSago và nhà hàng Cham Charm của Tập đoàn Khaisilk tại số 2 - 6 Phan Văn Chương, khu vực cầu Ánh Sao - hồ Bán Nguyệt, quận 7, TP.HCM, gắn liền với tầm vóc của tập đoàn Khaisilk trong nhiều năm trước khi xảy ra vụ việc gian lận thay đổi nhãn mác sản phẩm khăn lụa, vốn là những sản phẩm làm lên tên tuổi của ông Hoàng Khải, chủ tịch tập đoàn Khaisilk.

Lâu đài TajmaSago từng được coi như biểu tượng sang chảnh của ông Hoàng Khải.
Lâu đài TajmaSago từng được coi như biểu tượng sang chảnh của ông Hoàng Khải.

Hai dự án này sẽ mang thương hiệu mới là Chloe Gallery. Ông Nguyễn Đình Toàn, Giám đốc Điều hành của Chloe Hospitality xác nhận thông tin trên.

Theo ông Nguyễn Đình Toàn, Chloe Hospitality sẽ giữ lại kiến trúc hiện hữu của Tajmasago và Cham Charm, song cũng sẽ có những điều chỉnh để hai sản phẩm mang thương hiệu Chloe Gallery này phù hợp với điều kiện kinh doanh thực tế hiện nay. Việc chỉnh trang đến hết tháng 12/2018 và mở cửa đón  khách sau đó.

“TajmaSago và Cham Charm là hai dự án có nhiều cơ hội phát triển tốt, và chắc chắn sẽ là những sản phẩm đẹp trong bộ sưu tập của tập đoàn…”, ông Toàn nhận định.

Dự án cũng sẽ đổi tên thành Chloe Gallery và cũng sẽ vẫn hoạt động trong lĩnh vực ẩm thực, tiệc cưới, sinh nhật hay các hội nghị, chiêu đãi, yến tiệc, du thuyền trên sông, trình diễn sản phẩm… bên cạnh các sự kiện liện đại tiệc về nghệ thuật - âm nhạc - thời trang - điện ảnh…

TỪ MINH
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement