Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Khai mạc VietAd 2019 với hơn 400 gian hàng của 150 doanh nghiệp

Cơ hội giao thương

24/07/2019 17:20

VietAd 2019 - Triển lãm trưng bày và giới thiệu các thiết bị, công nghệ quảng cáo và in ấn lớn nhất tại Việt Nam, chính thức khai mạc tại Nhà thi đấu Thể dục Thể thao Phú Thọ (quận 11, TPHCM).

Triển lãm với sự tham gia của hơn 400 gian hàng của 150 doanh nghiệp đến từ 10 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới: Dubai, Malaysia, Thái Lan, Singapore, Hàn Quốc, Trung Quốc, Đài Loan – Trung Quốc, Pakistan, Bangladesh, Indonesia, Philippines, Ba Lan…

Triển lãm, trưng bày và giới thiệu các mặt hàng đa dạng như: Công nghệ LED; thiết bị, công nghệ in ấn quảng cáo; vật liệu, quà tặng quảng cáo; dịch vụ và truyền thông; máy móc in bao bì nhãn mác; máy móc thiết bị.

Triển lãm thiết bị, công nghệ quảng cáo và in ấn lớn nhất tại Việt Nam. Ảnh: Cẩm Viên
Triển lãm thiết bị, công nghệ quảng cáo và in ấn lớn nhất tại Việt Nam. Ảnh: Cẩm Viên

Ông Nguyễn Trường Sơn, Phó chủ tịch Hiệp hội quảng cáo Việt Nam cho biết: “Trong bối cảnh Việt Nam kí kết nhiều hiệp định giao thương quốc tế quan trọng. Đây là cơ hội để các doanh nghiệp xây dựng thương hiệu tiếp cận thị trường quốc tế. Các doanh nghiệp ngành quảng cáo cần cập nhật xu hướng quảng cáo hiện đại, tiên tiến trên thế giới để nâng cao thương hiệu, năng lực cạnh tranh, đón đầu xu thế phát triển”.

Ông Phạm Xuân Đà, Cục trưởng Cục Công tác phía Nam, Bộ Khoa học Công nghệ chia sẻ: “Công nghiệp 4.0 thay đổi gần như hoàn toàn lĩnh vực quảng cáo. Các dịch vụ và sản phẩm quảng cáo phát triển đa dạng và các doanh nghiệp ứng dụng công nghệ vào dịch vụ quảng cáo ngày càng phổ biến. Triển lãm là nơi giới thiệu các loại máy móc, thiết bị mới, chuyển giao công nghệ. Cơ hội để các doanh nghiệp giao thương cùng nhau”.

Khách hàng tìm hiểu về sản phẩm quảng cáo mới. Ảnh: Cẩm Viên 
Khách hàng tìm hiểu về sản phẩm quảng cáo mới. Ảnh: Cẩm Viên 

VietAd 2019 là sự kiện tạo cơ hội giao thương giữa các doanh nghiệp trong ngành quảng cáo với nhau. Đồng thời đây cũng là nơi giới thiệu, cập nhật các sản phẩm công nghệ mới nhất trong lĩnh vực quảng cáo của Việt Nam và thế giới, đáp ứng nhu cầu đa dạng của các doanh nghiệp cung cấp hoặc sử dụng dịch vụ quảng cáo, từ đó góp phần thúc đẩy ngành quảng cáo Việt Nam ngày càng phát triển.

Trong khuôn khổ Triển lãm VietAd 2019 – TP.HCM khách tham quan sẽ có cơ hội tiếp cận và tìm hiểu các loại máy móc thiết bị, sản phẩm, công nghệ mới của ngành quảng cáo và tìm hiểu về quảng cáo qua chương trình hội thảo “Tiềm năng và thách thức của Quảng cáo OOH tại Việt Nam” với sự tham dự của các vị khách mời, các diễn giả hàng đầu trong ngành góp phần định hướng cho sự phát triển của lĩnh vực quảng cáo ngoài trời trong thời gian tới. 

Triển lãm VietAd 2019 – TP.HCM, diễn ra từ ngày 24 - 27-7, tại Nhà thi đấu Thể dục Thể thao Phú Thọ, dự kiến sẽ chào đón trên 10.000 lượt khách tham quan chuyên ngành, đặc biệt là các đoàn doanh nghiệp quảng cáo đến từ các tỉnh, thành trong cả nước và khách quốc tế.

VIÊN VIÊN
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement