Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Khai mạc Café Show Việt Nam, triển lãm được mong đợi nhất năm của ngành cà phê

Thị trường 24h

02/05/2019 15:43

Triển lãm Café Show Việt Nam chính thức khai mạc ngày 2/5, tại Trung Tâm Hội Chợ & Triển Lãm Sài Gòn, SECC, quận 7, TP.HCM.

Đây được xem là sự kiện lớn nhất về ngành công nghiệp cà phê, triển lãm duy nhất quy tụ các doanh nghiệp lớn và nổi trội ngành F&B trong nước và quốc tế với hơn 150 thương hiệu tham dự như Rich Products Vietnam, Trung  Nguyên, Cubes Asia, Newtec, VPMilk, MilkLab, Perfetto, Punto Italia.

Đặc biệt năm nay, các hợp tác xã cà phê tại DakNong, Daklak cũng góp mặt tại triển lãm.

Bạn trẻ tìm hiểu về hạt cà phê thô - Ảnh: Cẩm Viên
Bạn trẻ tìm hiểu về hạt cà phê thô - Ảnh: Cẩm Viên

Sự kiện sẽ thu hút hơn 25.000 lượt khách tham quan và khách mua hàng chuyên ngành. Khuôn khổ triển lãm còn có Hội thảo Coffee Talk với các buổi chia sẻ thú vị đến từ các chuyên gia trong ngành cà phê cũng như F&B. Các bạn Barista Việt Nam cũng sẽ có dịp gặp gỡ Anh Caleb Cha – Quán quân World Latte Art Championship 2015 và Cô Jeon Joo Yeon – Quán quân World Barista Championship 2019.  

Triễn lãm các thiết bị và máy móc pha chế cà phê - Ảnh: Cẩm Viên
Triễn lãm các thiết bị và máy móc pha chế cà phê - Ảnh: Cẩm Viên

Một trong những sự kiện được mong đợi nhất nằm trong khuôn khổ triển lãm là Giải đấu pha chế cà phê chuyên nghiệp.

Cuộc thi Vietnam National Barista Championship (VNBC) – đồng hành bởi World Coffee Events sẽ tạo ra sân chơi bổ ích cho cho cộng đồng cà phê Việt Nam. Quán quân cuộc thi VNBC sẽ được tranh tài ở đấu trường quốc tế “World Barista Championship” ở thành phố Melbourne, Úc vào tháng 5/2020.

Một thí sinh đang dự thi pha chế cà phê - Ảnh: Cẩm Viên
Một thí sinh đang dự thi pha chế cà phê - Ảnh: Cẩm Viên

Cuộc thi Vietnam National Latte Art Championship (VNLC) tìm ra Barista tài năng và sáng tạo với nghệ thuật tạo hình bọt sữa latte. Đây cũng là tâm điểm nổi bật thu hút giới Barista Việt Nam trong năm nay. Quán quân VNLC cũng sẽ có cơ hội tranh tài ở cuộc thi “World Latte Art Championship 2019” tại Berlin, Đức vào tháng 6 này.

Quán quân World Latte Art Championship 2015 trổ tài pha cà phê- Ảnh: Cẩm Viên
Quán quân World Latte Art Championship 2015 trổ tài pha cà phê- Ảnh: Cẩm Viên

Vietnam Signature Battle (VSB), với nhà tài trợ độc quyền Rich Products Vietnam sẽ trở lại với nhiều thể thức vô cùng mới lạ và hấp dẫn. Người thắng cuộc của Vietnam Signature Battle (VSB) sẽ nhận giải thưởng trị giá lên đến 5.000 USD, cơ hội được đào tạo và tham gia các hoạt động cùng Richs cũng như chuyến thi đấu giải World Signature Battle 2019, tại Seoul, Hàn Quốc.

Mục tiêu của giải đấu là đưa cà phê đến gần hơn với khán giả, đồng thời thúc đẩy tính chuyên nghiệp và niềm tự hào của người Việt Nam về cà phê trong nước.

Triển lãm đưa cà phê đến gần với người tiêu dùng - Ảnh: Cẩm Viên
Triển lãm đưa cà phê đến gần với người tiêu dùng - Ảnh: Cẩm Viên

Bên cạnh không gian gian hàng triển lãm, Cafe Show Việt Nam còn có nhiều hoạt động quan trọng như: Không gian trưng bày những sản phẩm/dịch vụ mới tại Việt Nam, khu vực giới thiệu cà phê thế giới đến khách tham quan; lớp học dành cho chủ quán cafe, chuyên viên tư vấn, triển lãm các thương hiệu máy móc, thiết bị phụ kiện cà phê; cùng những đơn vị cung cấp món ngọt, nguyên liệu phụ trợ trong ngành đồ uống và món tráng miệng.

Café Show Việt Nam diễn ra trong 3 ngày từ 2-4/5/2019, tại Trung Tâm Hội Nghị và Triển Lãm Sài Gòn (779 Nguyễn văn Linh, quận 7, TP.HCM).

VIÊN VIÊN
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement