Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Khách 'tố' loa tặng kèm Note 8 có vấn đề, FPT Shop 'đập hộp' giữa cửa hàng để chứng minh

Trước phản hồi của người dùng khi cho rằng loa Harman Kardon Onyx Studio 3 tặng kèm trong chương trình đặt hàng trước Samsung Note 8 có vấn đề, FPT Shop cho biết đó là hàng chính hãng có xuất xứ rõ ràng và bảo hành đầy đủ và có thể do gu âm nhạc khác nhau nên khách nói loa không chất lượng.

Theo thông tin được ghi nhận từ người mua tên Hải (TP.HCM), FPT Shop trước đó đã dùng quà tặng là loa Harman Kardon Onyx Studio 3 cho khách hàng đặt cọc và nhận hàng Note 8 trước khi mở bán trên thị trường từ ngày 29/9 vừa qua.

Cùng với hình ảnh kèm theo, anh Hải cho biết tem do nhà phân phối tại Việt Nam khác với tem trên hàng do FPT Shop tặng, bên cạnh địa chỉ sản xuất cũng không giống nhau. Cũng theo thông tin từ anh Hải đưa nhận định, dòng loa Harman Kardon Onyx Studio 3 tặng kèm cho chất lượng âm thanh không tốt như loa chính hãng bán tại Việt Nam thông qua một nhà phân phối khác, bên cạnh tiếng âm dường như bị vỡ khi nghe.

Trao đổi với người viết, đại diện truyền thông Samsung cho biết việc sử dụng hàng hóa để tặng kèm trong chương trình tặng hàng trước Note 8 thuộc về nhà bán lẻ và hãng không can thiệp vào vấn đề này.

LoaHarman Kardon do FPT Shop tặng cho khách hàng đặt trước Note 8 được nhà bán lẻ này cho rằng, đó là hàng chính hãng nhập trực tiếp.

Với đại diện FPT Shop, chuỗi bán lẻ cho biết nhập sản phẩm loa Harman Kardon Onyx Studio 3 thông qua Softbank, là công ty mẹ của Brightstar. Lần theo nguồn tin này, người viết cũng đã tìm ra thông tin về việc Brightstar là đối tác phân phối toàn cầu các sản phẩm của Harman Kardon, điều này cho thấy tại Việt Nam hiện có ít nhất 2 nhà phân phối có thể bán được dòng loa nàyra thị trường.

Để minh chứng cho chất lượng loa có vấn đề như phản ánh, ngày 3/10, FPT Shop cũng đã tiến hành mở hộp sản phẩm khuyến mãi trước đông đảo khách hàng để trải nghiệm chất lượng, và hoàn toàn không có vấn đề nhưphản ánh bao gồm tiếng vỡ hay âm lượng không đến 70%.

Về chế độbảo hành, đại diện truyền thông FPT Shop cho biết, các dòng loa tặngHarman Kardon Onyx Studio 3 được bảo hành chính hãng thông qua hệ thống trong 12 tháng.

Cũng theo thông tin từ Harman Kardon, hãng này hiện có nhà máy sản xuất ở Tô Châu, Thượng Hải, Thẩm Quyến và Đan Đông (Trung Quốc). Đây chính là lời giải đáp cho việc hai sản phẩm từ hai nhà phân phối sẽ không giống nhau về địa chỉ xuất xứ và đóng gói.

Anh Châu, một người am hiểu hàng công nghệ về loa cũng cho biết, các dòng loa cao cấp thường có chất lượng nhạc tương đương nhau và hãng thường nhấn vào các thể loại cụ thể. Về chất lượng âm thanh, anh cho biết gu âm nhạc mỗi người khác nhau, nên cảm nhận khác nhau là điều hoàn toàn dễ thấy. "Có người thích nghe dân ca, cũng có người thích rock, mỗi thể loại đều có những dòng loa khác nhau cho gu âm nhạc này", anh diễn giải.

Trong khi đó, nhiều người dùng khi đọc thông tin tỏa ra hồ nghi đây là seed (thuật ngữ truyền thông lan truyền về một thương hiệu nào đó) khi mà người đăng không thể kiểm chứng cho việc nghe bằng loa Harman Kardon Onyx Studio 3 của đơn vị nhập bán Việt Nam và loa được FPT Shop dùng để tặng khách hàng đặt Note 8 là khác nhau. Việc thông tin lặp lại nhiều lần về nhà phân phối sản phẩm loa Harman Kardon tại Việt Nam cũng nhiều vấn đề khi lần theo trang web, không có nhiều thông tin về thương hiệu trên thị trường, thậm chí phần giới thiệu công ty cũng không có.

Dòng loaHarman Kardon Onyx Studio 3 được ra mắt vào tháng 10/2016. Tại thời điểm hiện tại, trị giá của dòng loa trên thị trường ở mức 3,7 triệu đồng. Giá trị gói quà tặng được các chuỗi bán lẻ áp dụng cho người dùng khi đặt trước Note 8 ở con số 4 triệu đồng.

MINH ĐỊNH
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement